Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai mẹ con lỡ hẹn Son Heung-min nhưng may mắn gặp HLV Park Hang-seo

Không thấy Son Heung-min của Olympic Hàn Quốc, nhưng chị Kim Na Yun và mẹ lại may mắn gặp được HLV Park Hang-seo - nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt Olympic Việt Nam.

CĐV Hàn Quốc hài hước chỉ cách phát âm tên HLV Park Hang-seo Chị Kim Nayun cùng mẹ (người Hàn Quốc), đang sống và làm việc ở Việt Nam sau khi không tìm gặp được đội bóng Olympic nước mình, đã may mắn gặp thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chiều 25/8, ở sân Seneyan thuộc khu liên hợp Gelora Bung Karno, hai mẹ con chị Kim Na Yun loay hoay tìm kiếm nơi tập luyện của đội Olympic Hàn Quốc. Không nắm được lịch, nên tình nguyện viên ASIAD 18 cũng bối rối.

Chị Kim và mẹ đều nói được tiếng Việt và sinh sống tại Việt Nam. Gia đình chị Kim làm cho một công ty cung cấp linh kiện cho tập đoàn của Hàn Quốc đang đóng ở miền Bắc.

Hai me con lo hen Son Heung-Min nhung lai gap Park Hang-seo anh 1
Hai CĐV người Hàn Quốc nhiệt thành.

Khi gặp các phóng viên Việt Nam, hai mẹ con rất vui mừng. Phóng viên Zing.vn nhanh chóng cung cấp cho họ những thông tin liên quan đến buổi tập của đội Olympic Hàn Quốc, nhưng chưa thể đảm bảo Son Heung-Min và các đồng đội có thay đổi giờ và địa điểm tập hay không.

Một tình nguyện viên cho biết đội Olympic Hàn Quốc tập ở một sân tại khu Babek, Jakarta. Thông tin này khiến hai mẹ con khá buồn vì không thể gặp được ngôi sao của Tottenham tại Indonesia vào chiều 25/8.

Tuy nhiên, khi biết đội Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo, một người Hàn Quốc có công với bóng đá Việt Nam, chị Kim và mẹ thích thú vô cùng. Họ gặp ông Park và các trợ lý trước buổi tập rồi phải ra về để đến chỗ Son Heung-min.

Theo chị Kim, "HLV Park là người giỏi và có kinh nghiệm. Chúng tôi đều biết ông ấy từ năm 2002 khi Hàn Quốc vào bán lết World Cup. Vô tình gặp ông ấy ở đây, hai mẹ con rất vui".

Hai me con lo hen Son Heung-Min nhung lai gap Park Hang-seo anh 2
HLV Park Hang-seo ở buổi tập chiều nay.

Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng trước Olympic Iran để có mặt tại vòng bán kết. Họ sẽ gặp Olympic Uzbekistan trong trận đấu diễn ra tại sân Patriot Candrabhaga lúc 16h ngày 27/8 tới.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria lúc 19h30, sau cặp đấu của Olympic Hàn Quốc. Hai mẹ con chị Kim chia sẻ mong muốn ủng hộ hai đội bóng yêu thích. Khi ra về, cả hai không quên gọi tên ông Park từ sau hàng rào sân tập.

Olympic Việt Nam - niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á tại ASIAD 2018

Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục vượt mặt các đại diện Đông Nam Á ở sân chơi châu lục bằng việc trở thành đội tuyển duy nhất vào đến vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 18.

Quang Thịnh (Từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm