Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai kiểu trang điểm ấn tượng của make-up Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm của nhiều ngôi sao - Khải Thiên giới thiệu hai kiểu trang điểm ấn tượng dành cho cô nàng cá tính.

Là chuyên gia trang điểm được cộng đồng mạng và giới trẻ yêu thích, Khải Thiên luôn tiên phong trong các xu hướng trang điểm hợp mốt và thời thượng, đặc biệt là những kiểu trang điểm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
Trong bộ ảnh mới, Khải Thiên thực hiện hai kiểu trang điểm ấn tượng mà bất kỳ cô gái nào cũng nên trải nghiệm một lần.
Điểm mấu chốt làm nên thành công của trang điểm ấn tượng chính là việc phối các gam màu mắt, môi thật hài hòa. Bằng kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của mình, Khải Thiên giúp gương mặt người mẫu thêm cuốn hút với tông trang điểm sắc cam rực rỡ.
Make-up & Hair Khải Thiên luôn là lựa chọn làm đẹp của số đông nghệ sỹ và những khách hàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, sang trọng hoặc những phong cách trang điểm ấn tượng, cá tính. Nhiếp ảnh: Bảo Lê.
Với bàn tay khéo léo của chuyên gia trang điểm cùng sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu mang đến cho phái đẹp tác phẩm nghệ thuật trang điểm đặc sắc.
Theo chuyên gia Khải Thiên, không có một mẫu số chung cho trang điểm vì bằng những kinh nghiệm và cảm quan, cũng như việc dựa theo những đường nét trên khuôn mặt của từng người để trang điểm cho phù hợp và riêng biệt.
Khải Thiên thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm cơ bản, nâng cao với mức học phí ưu đãi. Thầy giáo sẽ trực tiếp giảng dạy, giúp từng học viên lĩnh hội tốt kiến thức để sớm trở thành một chuyên viên trang điểm vững tay nghề.
Hoa khôi thời trang Việt Nam 2015 Hoàng Hạnh trở thành nàng thơ của chuyên gia trang điểm Khải Thiên trong loạt ảnh beauty mới.

Trang điểm - làm tóc: Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0964 520 789 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm