Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai học sinh chết dưới hầm đá bỏ hoang

Trên đường đi học về, hai học sinh ở Đồng Nai đã ra hồ đá bỏ hoang chơi rồi chết đuối.

Chiều ngày 16/4, lực lượng cứu hộ đã bàn giao thi thể hai em học sinh chết đuối dưới hầm đá tại xã Hóa An (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho gia đình. Nạn nhân là em Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Công (cùng 13 tuổi,  ngụ xã Hóa An).

Hầm đá nơi xảy ra vụ việc.
Hầm đá nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào sáng 15/4, ba học sinh trường THCS Tân An (thành phố Biên Hòa) là em Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Công và Hoàng Văn Hiếu Nhân (cùng 13 tuổi,  ngụ xã Hóa An) đến khu vực hầm đá đã ngưng khai thác của Công ty Cổ phần đá Hóa An chơi.

Một lúc sau, em Hoàng Văn Hiếu Nhân về trước, còn Kiệt và Công ở lại. Đến tối cùng ngày, gia đình hai em Kiệt và Công không thấy các em về nên đến nhà Nhân hỏi và tổ chức đi tìm. Đến nơi, mọi người phát hiện ven hầm đá có bộ quần áo và đôi dép của hai em. Đến rạng sáng ngày hôm sau, thi thể của hai em được tìm thấy.

Trước cái chết thương tâm của hai học sinh, UBND xã Hóa An đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân, đồng thời bàn phương án hỗ trợ vật chất giúp đỡ gia đình các em.

Hầm đá xã Hóa An hiện đã đóng cửa, ngưng khai thác, song nơi đây không được rào chắn cẩn thận nên nguy cơ tai nạn là rất lớn.

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm