Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai học sinh 17 tuổi bị đuối nước trong hồ thủy lợi

8 học sinh rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi, khi đến giữa hồ thì ghe bị lật, 6 em bơi được vào bờ còn 2 em bị đuối nước và thiệt mạng.

Đến 15h chiều 29/7, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể em Nguyễn Cao Kỳ và Nông Hồng Tú (cùng 17 tuổi, trú tổ dân phố 4C, thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng) bị đuối nước tại hồ thuỷ lợi Quốc Oai trưa cùng ngày.

Hai hoc sinh chet duoi anh 1
Lực lượng cứu nạn tìm 2 học sinh mất tích. Ảnh: A.Đ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, 8 em học sinh của một trường học đóng trên địa bàn huyện Đạ Tẻh rủ nhau ra hồ thuỷ lợi Quốc Oai (địa phận xã Quốc Oai) chơi.

Khi đến hồ, các em thấy một chiếc ghe và leo lên chèo ra lòng hồ. Lúc cách bờ khoảng 10 m, chiếc ghe bất ngờ bị lật. 6 em bơi được vào bờ, trong khi Kỳ và Tú bị chìm rồi mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Công an tỉnh Lâm Đồng) đã triển khai lực lượng để tìm kiếm. Sau hơn 2 giờ, thi thể 2 em được tìm thấy. Hiện thi thể 2 học sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hai hoc sinh chet duoi anh 2
Khu vực xã Quốc Oai nơi xảy ra vụ học sinh bị đuối nước. Ảnh: Google Maps

Ứng cứu bất thành, 2 người đàn ông cùng 2 học sinh đuối nước tử vong

Phát hiện nhóm trẻ nhỏ tắm ao bị đuối nước, hai người lớn nhảy xuống ứng cứu nhưng không may cũng bị đuối nước. Vụ việc khiến 4 người tử vong.

An Bình

Bạn có thể quan tâm