Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cha con bị thương nặng khi cưa đạn

Hai cha con ở Đắk Lắk dùng máy cưa quả đạn pháo để lấy thuốc đánh cá thì bất ngờ phát nổ.

Chiều 5/9, ông Vũ Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Yang Réh, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp hai cha con cưa đạn pháo dẫn đến bị thương nặng.

Nạn nhân là ông Bùi Viết Thuần (59 tuổi) và con rễ là Nguyễn Hoàng Giang (37 tuổi) cùng ngụ thôn 4, xã Yang Réh.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/9, người dân tại thôn 4 nghe tiếng nổ lớn phát ra tại nhà ông Thuần. Hàng xóm chạy đến nơi thì thấy hai cha con ông Thuần bị thương nặng, người bê bết máu.

Cua dau dan lay thuoc anh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Theo một người nhà nạn nhân trưa cùng ngày ông Thuần cùng con rể dùng máy để cắt đầu đạn pháo lấy thuốc nổ. Trong lúc cưa thì quả đạn phát nổ làm rung chuyển cả khu vực.

Vụ nổ khiến ông Thuần bị thương nặng bàn tay trái và ngón cái tay phải. Còn anh Giang bị gẫy nát ống quyển chân trái. Cả hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, quả đạn pháo được ông Thuần nhặt được trong một lần đi rẫy. “Hai cha con cưa quả đạn để lấy thuốc pháo đánh cá thì xảy ra sự việc”, người này thông tin.

Đập bom lấy thuốc nổ đánh cá, 3 người tử vong

Sáng 15/5, nguồn tin từ UBND xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh (Phú Yên) xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ nổ bom nghiêm trọng làm chết 3 người.

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm