Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng diện áo ngủ hai dây ra phố đón tuổi mới

Bạn gái cũ của Tiến Dũng The Men thu hút sự chú ý với gương mặt xinh xắn và phong cách đời thường giản dị.


22/11 là ngày sinh nhật của Hải Băng. Cô tiếp tục đón tuổi mới bên cạnh bạn bè khi người thân hầu hết sống ở Hà Nội. Trong những hình ảnh mới nhất trên phố và một quán cà phê tại TP.HCM, cô xuất hiện với trang phục nữ tính và gợi cảm. Nổi bật nhất là chiếc áo hai dây mang phong cách đồ ngủ.
Trải qua những ồn ào tình cảm với Tiến Dũng, Hải Băng trở lại với công việc ca hát và đóng phim. Cô chọn hình ảnh ca sĩ - DJ và nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả và giới bầu show. Hải Băng cho biết, cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn và thường có những chuyến lưu diễn khắp trong Nam, ngoài Bắc.
Sở hữu gương mặt xinh xắn và phong cách nữ tính, đáng yêu, Hải Băng chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ, kể từ thời điểm cô là thành viên của nhóm Mây Trắng đến khi tách ra hát solo.
Nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng không dính bất kỳ scandal nào, ngoại trừ ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Tiến Dũng.
Hải Băng cho biết, sau chuyện tình buồn, cô rút ra cho mình những kinh nghiệm sống và quyết tâm đầu tư thời gian cho công việc. Nữ ca sĩ cũng mạnh dạn theo đuổi phong cách âm nhạc sôi động, với hình ảnh sexy và cá tính hơn.
Street style mới của Hải Băng giúp cô khoe được nét quyến rũ và nữ tính.
Hải Băng chuẩn bị ra mắt album mới, với dòng nhạc pha trộn giữa ballad và sôi động. Một trong những điểm nhấn là cô sẽ cover bản hit của Phương Vy - Giận anh, kết hợp với nhạc electronic. Ngoài ra, việc có một năm học tập cùng DJ nổi tiếng Hoàng Anh cũng giúp Hải Băng mạnh dạn trong việc ra mắt bản thân ở hình ảnh ca sĩ hát nhạc EDM.

Đinh Thành Long

Bạn có thể quan tâm