Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng bỏ về khi chạm mặt tình cũ Tiến Dũng

Sau những ồn ào quanh chuyện tình cảm với Tiến Dũng, Hải Băng bất ngờ bỏ về khi thấy thành viên nhóm The Men cũng xuất hiện trong một sự kiện tổ chức ở TP.HCM tối 27/8.

Tối 27/8, Hải Băng có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Tứ đại danh bổ tại Lotte TP.HCM. Cô diện chiếc váy hồng có đường xẻ khá táo bạo ở chân ngực. Sau khi chia tay với Tiến Dũng, Hải Băng thay đổi hình ảnh và hướng tới sự sexy, cá tính.
Buổi họp báo giới thiệu phim mới còn có sự xuất hiện của Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men. Anh đi xem phim cùng bạn gái là diễn viên Việt Huê.
Dù đã chia tay Tiến Dũng nhưng Hải Băng vẫn duy trì quan hệ bạn bè thân thiết với cặp đôi Lê Hoàng - Việt Huê. Họ vui vẻ trò chuyện trong khi chờ đợi buổi công chiếu phim mới bắt đầu.

Tuy nhiên khi thấy Tiến Dũng cũng có mặt tại sự kiện này, Hải Băng nhanh chóng tránh mặt và ra về. Không muốn để bạn một mình, Việt Huê cũng vội vã đi theo. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm trong thời gian qua, có lẽ Hải Băng chưa sẵn sàng để đối mặt cùng người cũ. Nói về lý do chia tay Tiến Dũng, Hải Băng từng chia sẻ: "Tiến Dũng là một người quá đào hoa và anh đã bắt cá hai tay trong giai đoạn quen nhau. Chính vì điều đó mà cả hai không thể nào quay trở lại với nhau".

Xem thêm: Hải Băng: 'Tôi bị bạn cướp Tiến Dũng khi sắp cưới' 

Việc Hải Băng bỗng dưng ra về khi mình vừa xuất hiện khiến Tiến Dũng không mấy thoải mái. Anh ít nói cười khi nhận được yêu cầu chụp hình từ các phóng viên. Giữa những ồn ào trong cuộc sống riêng, Tiến Dũng và nhóm The Men vẫn giới thiệu single Đừng giận anh nữa và hoàn thành chuyến lưu diễn ở Úc. Một người bạn từng tiết lộ, anh đã chủ động xin lỗi Hải Băng.

Xem thêm: Tiến Dũng: 'Tôi hết muốn liên quan đến Hải Băng' 

Trong khi đó, một thành viên khác của The Men là Lê Hoàng cho rằng, cả ba người bạn của anh đều còn trẻ nên việc họ vấp ngã hay ứng xử chưa đúng là chuyện bình thường: "Khán giả khi nghe câu chuyện thay vì ném đá, hãy cho họ những lời khuyên thì sẽ tốt hơn. Tôi mong sau chia sẻ của mình, khán giả sẽ bớt có cái nhìn khắt khe về cả ba người này".

Xem thêm: Lê Hoàng The Men: 'Cả Tiến Dũng và Hải Băng đều sai' 

Hạo Nhiên

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm