Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bản Zenfone 3 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Zenfone 3 có giá lần lượt 7,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng cho các bản màn hình 5,2 và 5,5 inch.

2 tuần sau màn ra mắt thị trường, điện thoại Zenfone thế hệ thứ 3 đã chính thức có mặt trên các kệ hàng từ 1/8.

Đại diện Asus Việt Nam cho hay, chỉ có 2 phiên bản Zenfone 3 tiêu chuẩn (màn hình lần lượt 5,2 và 5,5 inch) lên kệ trong đợt này. Các mẫu Zenfone 3 Max và Laser có thể bán ra vào tháng 9 trong khi Zenfone 3 Ultra và Deluxe chưa hẹn ngày bán ra. Giá bán của 2 bản Zenfone 3 là 7,99 và 8,99 triệu đồng.

Asus Zenfone 3 len ke anh 1
Zenfone 3 sở hữu nhiều điểm cải tiến so với thế hệ trước. Ảnh: Duy Tín.

So với 2 thế hệ trước, Zenfone 3 cho thấy một cuộc lột xác về thiết kế sản phẩm. Máy trang bị khung kim loại, mặt lưng bằng kính cho cảm giác cao cấp hơn.

Bộ đôi Zenfone mới cũng trang bị nhiều tính năng cao cấp như cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng, camera chống rung quang học, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Những thông số đáng chú ý khác của 2 máy gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tốc độ 2 GHz, thiết kế khay SIM lai (SIM kép – một khay dùng chuẩn SIM micro, một khay đựng SIM nano hoặc thẻ nhớ microSD), giao diện ZenUI trên nền Android 6.0.1. Camera của máy có độ phân giải lần lượt 16 và 8 megapixel. Bản 5,2 inch dùng viên pin 2.650 mAh trong khi bản 5,5 inch dùng pin 3.000 mAh.

Asus Zenfone 3 len ke anh 2
Thông số của 2 bản Zenfone 3 tại Việt Nam.

Khi bán ra, Zenfone 3 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ mạnh như Samsung Galaxy A7 2016 hay Oppo F1 Plus – những ông trùm ở nhóm di động cận cao cấp. Tuy nhiên, Asus có lý do để tự tin bởi sản phẩm mới của họ nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia.

Theo thông tin cập nhật từ Asus Việt Nam, hãng nhận gần 2.000 đơn đặt trước sản phẩm Zenfone 3 trong một tuần qua. Việt Nam là thị trường thứ 2 sản phẩm này bán ra, chỉ sau “sân nhà” của Asus là Đài Loan.

CEO Asus: Zenfone 3 sẽ khôi phục lại đà từ Zenfone 2 Jerry Shen, CEO Asus nói với Zing.vn, Zenfone 2 có sự chững lại, nhưng tin tưởng Zenfone 3 sẽ thành công trước những đối thủ lớn đến từ Samsung hay Apple.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm