Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thất thủ trước HN T&T trong cơn mưa nặng hạt

Đội quân của HLV Graechen chơi thiếu thuyết phục và để thua Hà Nội T&T 0-2 trong trận tứ kết Cúp quốc gia diễn ra lúc 18h30 ngày 24/6.


Hoàng Anh Gia Lai chiếm ưu thế ở những phút đầu trận. Tuy vậy, những pha tấn công của đội bóng phố núi không đủ sắc sảo để khoan thủng được hàng phòng ngự chơi bình tĩnh và kín kẽ của Hà Nội T&T.
Công Phượng vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tiền đạo người xứ Nghệ thường xuyên có những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Tuy vậy, các hậu vệ của Hà Nội T&T luôn biết cách phong tỏa tuyển thủ U23 Việt Nam.
HAGL chỉ duy trì sức ép khoảng hơn 15 phút đầu trận, sau đó đội khách buộc phải lui về để chống đỡ những pha phản đòn của đội chủ nhà.
Trước sức ép ngày ngày một lớn của Hà Nội T&T, các cầu thủ khách đội khách không còn giữ được sự tự tin và thường xuyên mắc lỗi.
Phút 40, thủ môn Minh Nhựt phạm lỗi với Hoàng Vũ Samson trong khu vực 16,5 m khiến HAGL chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, tiền đạo mang áo số 39 dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho Hà Nội T&T.
Bất chấp trời mưa nặng hạt, HLV Phan Thanh Hùng vẫn ra sát đường biên ngang để chỉ đạo học trò thi đấu.
Sang hiệp 2, HAGL thi đấu khá nỗ lực. Tuy nhiên, vì thiếu Công Phương (rời sân để nhường chỗ cho Minh Phương), những pha tấn công của đội bóng phố núi càng thiếu đường nét.
Tiền đạo Sanogo Moussa thi đấu mờ nhạt trước hàng phòng ngự của Hà Nội T&T. Tiền đạo số 99 gần như không có pha dứt điểm đáng kể nào về khung thành của Anh Đức.
Phút 82, Văn Quyết kiến tạo như đặt đề Hoàng Vũ Samson băng xuống đánh bại Minh Nhựt ở thế đối mặt, đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội T&T.
Các cầu thủ HAGL thất vọng khi dừng bước ở tứ kết. Đây là trận thứ 6 liên tiếp, đội bóng phố núi không thắng Hà Nội T&T (thua 5, hòa 1).

Tùng Lê - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm