Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL giữ chân công thần

Sau một thời gian thương thảo hợp đồng, hậu vệ Bùi Văn Long đã quyết định ở lại thi đấu cho HAGL thêm 2 năm.

Bản hợp đồng mới vừa hoàn tất sáng 2/10. Bùi Văn Long là một trong những cầu thủ hết hợp đồng với HAGL sau V.League 2015. Anh nhận được nhiều lời mời từ một số đội bóng phía Bắc, trong đó có FLC Thanh Hóa nhưng quyết định ở lại thi đấu cho đội bóng của bầu Đức vì muốn gần gia đình.

Bùi Văn Long là một trong những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất của HAGL hiện tại. Mùa giải 2015, anh thi đấu 14 trận cho đội bóng tại V.League, trong đó có 11 trận đá chính với tổng thời gian 1.072 phút. Cầu thủ sinh năm 1986 có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ.

Bùi Văn Long từng được bầu là cầu thủ hay nhất của HAGL mùa giải 2013. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Bùi Văn Long từng được bầu là cầu thủ hay nhất của HAGL mùa giải 2013. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Đội trưởng HAGL đầu quân cho SHB.Đà Nẵng?

Tiền vệ Lê Hoàng Thiên có thể thi đấu cho SHB.Đà Nẵng mùa bóng tới. Hợp đồng giữa anh và HAGL kết thúc sau V.League 2015.

Việc Bùi Văn Long đồng ý ở lại là tin vui cho đội bóng phố núi bởi trước đó họ đã vuột mất Lê Hoàng Thiên. Tiền vệ này đã chuyển sang khoác áo SHB.Đà Nẵng theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, dù CLB của bầu Đức mời anh ở lại.

Ông Huỳnh Mau – Giám đốc điều hành của HAGL tiết lộ ngoài Văn Long, những cầu thủ kỳ cựu khác của đội bóng như Võ Út Cường, Bùi Trần Vũ hay Khuất Hữu Long sẽ tiếp tục phục vụ đội bóng. Trong đó, họ chỉ băn khoăn trường hợp của Hữu Long bởi anh chấn thương đầu gối nặng, không thi đấu trận nào mùa qua.

Lực lượng nòng cốt của đội vô địch V.League 2003 mùa tới là lứa cầu thủ trẻ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Toàn… Công Phượng đang được liên hệ sang Nhật Bản thi đấu cho Mito HollyHock. Nhưng nếu đội bóng này xuống hạng J.League 3, nhiều khả năng anh sẽ không đi. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm