Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hacker đăng tin Barca chiêu mộ lại Neymar

Tài khoản mạng xã hội của Barca bị hacker chiếm và đăng những thông tin không đúng sự thật.

Sự cố xảy ra vào tối thứ 7, tài khoản twitter của Barcelona đã bị một nhóm hacker tự xưng là "OurMine" chiếm quyền sử dụng. Nhóm tin tặc này thậm chí khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng một số thông tin không chính xác về CLB.

Trang twitter có 31,9 triệu người theo dõi của Barca bất ngờ đăng tấm hình Neymar cùng dòng chia sẻ: "Chào mừng trở lại". Chưa dừng ở đó, nhóm hacker này còn kêu gọi sa thải Chủ tịch CLB Joseph Bartomeu.

Những bài đăng này đã bị xóa ngay sau đó. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn kịp chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

"Các lớp bảo mật tốt, nhưng chúng tôi còn tốt hơn", nhóm hacker này thách thức.

Barca chieu mo Neymar anh 1

Nhóm hacker đăng tin giả mạo Barca chiêu mộ lại Neymar.

Đây là lần thứ 2, OurMine khiến cộng đồng người hâm mộ thể thao dậy sóng. Trước đó, nhóm hacker này đã đột nhập vào tài khoản twitter chính thức của Olympic để đăng mẩu tin quảng cáo.

Về phía Barca, việc bị hack tài khoản twitter là điều không còn quá xa lạ. Năm 2014, người hâm mộ đội bóng chủ sân Camp Nou vô cùng bất ngờ khi chứng kiến trang twitter của CLB đăng lời kêu gọi không nhận tiền tài trợ từ Qatar Airways, đồng thời gửi những thông điệp đầy thân thiết đến kình địch Real Madrid.

Barca sẵn sàng chi 112 triệu euro để mua tiền đạo

Dù mới bỏ ra 120 triệu euro cho thương vụ Antoine Griezmann, Barca vẫn không ngần ngại vung thêm tiền để đem về một tiền đạo nữa.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm