Bia Hà Nội lại 'thấm đòn' Covid-19
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
5 kết quả phù hợp
Bia Hà Nội lại 'thấm đòn' Covid-19
Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4, trùng với thời điểm miền Bắc bước vào mùa hè khiến doanh thu và lợi nhuận của Bia Hà Nội giảm đáng kể so với cùng kỳ.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Lợi nhuận Bia Hà Nội giảm gần một nửa
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Cạnh tranh gay gắt và kinh doanh ảm đạm, Bia Hà Nội đang khó khăn
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...