Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland sáng tạo kiểu ăn mừng 'giãn cách xã hội'

Chân sút sinh năm 2000 tỏa sáng giúp chủ nhà Dortmund đè bẹp Schalke 4-0 ở trận derby vùng Ruhr trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga diễn ra tối 16/5.

Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 1
Sau 64 ngày không có bóng đá, người hâm mộ được thưởng thức trận derby vùng Ruhr rực lửa giữa chủ nhà Dortmund và Schalke 04. HLV Lucien Favre tung vào sân những cầu thủ có phong độ tốt nhất với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Bayern Munich.
Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 2
Dortmund tạo ra thế trận lấn lướt và cần 29 phút để làm tung mành lưới đội khách. Erling Haaland tiếp tục là cái tên gây ấn tượng với pha chạy chỗ và dứt điểm đánh lừa thủ môn Schubert.
Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 3
Chân sút người Na Uy nâng thành tích ghi bàn tại Bundesliga lên con số 10. Đây mới là lần thứ 6 ở mùa này, Haaland đá chính cho Dortmund.
Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 4
Chân sút sinh năm 2000 cùng đồng đội ăn mừng theo kiểu "giãn cách xã hội", mỗi cầu thủ nhún nhảy nhưng đều đứng cách nhau khoảng cách 1,5m. Trước đó đã xuất hiện thông tin ban tổ chức Bundesliga cấm cầu thủ ôm nhau khi ăn mừng bàn thắng, nhưng đề xuất này đã không được thông qua.
Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 5

Ở bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 45 của Raphael Guerreiro, dàn sao Dortmund do quá vui mừng nên đã chạy đến ôm nhau ở góc sân vận động.

Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 6

2 bàn thắng trong hiệp một giúp Dortmund chơi hưng phấn ở hiệp 2. Die Borussen ghi thêm 2 bàn vào lưới kình địch ở phút 48 và 63, lần lượt do công của Thorgan Hazard và Raphael Guerreiro.

Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 7

Haaland tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số và đường kiến tạo cho Guerreiro lập công.

Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 8

Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-0 khá dễ dàng dành cho chủ nhà Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park tạm thu hẹp khoảng cách với Bayern Munich xuống còn 1 điểm. 23h ngày 17/5, Lewandowski cùng đồng đội sẽ tiếp đón Frankfurt.

Haaland sang tao kieu an mung 'gian cach xa hoi' anh 9

Đội hình ra sân của Dortmund và Schalke.

Highlights Bundesliga: Dortmund 4-0 Schalke Erling Haaland, Raphael Guerreiro (cú đúp) và Thorgan Hazard ghi bàn giúp Borussia Dortmund thắng Schalke 4-0 ở trận đấu vòng 26 Bundesliga tối 16/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm