Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland không cho đồng đội đi hộp đêm sau trận đấu

Jack Grealish tiết lộ một phần tính cách và thói quen của người bạn thân Erling Haaland.

"Haaland tắm quá lâu. Cậu ấy là người dùng phòng tắm lâu nhất đội. Trong khi đó, Ruben Dias lại dành nhiều thời gian nhất cho phòng gym", Jack Grealish tiết lộ.

"Sau trận đấu, Haaland thường nói với tôi rằng, đừng có đến hộp đêm vào buổi tối. Tôi chỉ cười và bảo cậu ấy về mà ngâm nước đá đi", tuyển thủ Anh nói thêm.

Haaland toa sang anh 1

Grealish và Haaland chơi ăn ý trên hàng công mùa này.

Ngoài thói quen tắm lâu, Haaland còn gây chú ý với chế độ dinh dưỡng khá đặc biệt. Tiền đạo người Na Uy thường xuyên bị bắt gặp đang gặm một củ cà rốt tươi. Bên cạnh đó, cựu sao Dortmund còn có thói quen uống sinh tố sữa, rau chân vịt và cải xoăn. Đây là loại đồ uống Haaland gọi là "thần dược".

Chế độ ăn uống khoa học cùng nỗ lực trong tập luyện giúp Haaland đạt đẳng cấp thế giới khi mới chỉ 22 tuổi. Anh vừa phá kỷ lục của Alan Shearer, Andy Cole để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League trong một mùa (35 bàn), đồng thời cũng là cầu thủ Ngoại hạng Anh ghi bàn nhiều nhất trên mọi đấu trường trong một mùa (51 bàn).

Cũng trong bài phỏng vấn, Grealish còn có một vài tiết lộ thú vị về phòng thay đồ của Man City như Kyle Walker ăn mặc đẹp nhất, trong khi Rodri có gu ăn mặc và âm nhạc tệ nhất. Cũng theo lời cựu đội trưởng Aston Villa, John Stones nhảy rất giỏi, Phil Foden là cầu thủ thông minh nhất.

Về phần mình, Grealish thừa nhận anh không biết nhảy nhưng lại là một DJ đa năng.

21h đêm nay (6/5), Man City sẽ tiếp đón Leeds. Với phong độ hiện tại, Leeds được đánh giá khó tạo nên bất ngờ trước đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Biếm họa Haaland vui mừng vì sắp gặp Chelsea Khả năng trung phong Man City gia tăng kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong những vòng đấu tới được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đoàn thể thao Việt Nam được chào đón ở lễ khai mạc SEA Games 32

Các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả tại sân Morodok Techo trong lễ khai mạc SEA Games 32.

Sao Napoli bị CĐV lột quần áo sau khi vô địch

Piotr Zielinski bối rối khi bị đám đông người hâm mộ xin cả quần lẫn áo đấu trong ngày Napoli vô địch Serie A.

Đè bẹp Myanmar, U22 Indonesia phô diễn sức mạnh ở SEA Games

Chiều 4/5, U22 Indonesia dễ dàng chọc thủng lưới Myanmar 5 lần và không thua bàn nào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm