Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Vi thường đăng ảnh che mặt sau khi bị chê xuống sắc

Hồi tháng 6, nhiều người nhận xét "mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi xuống sắc, trông xuề xòa và hốc hác. Từ đó, trên trang cá nhân của cô thường xuất hiện các kiểu ảnh che mặt.

ha vi chia tay cuong do la anh 5
Khoảng nửa năm trở lại đây, Hạ Vi ít khi đăng ảnh nhìn rõ mặt. Cô thường chỉ chụp góc nghiêng và che bớt một phần khuôn mặt. Cô cũng ít khi viết chú thích dài cho ảnh, thường chỉ chia sẻ một số câu nói ngắn gọn hoặc biểu tượng cảm xúc. 
ha vi chia tay cuong do la anh 12
Sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Hạ Vi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của màn ảnh Việt. Đáng tiếc nữ diễn viên không tận dụng được sức nóng. Cô đóng thêm một vai phụ trong Ông ngoại tuổi 30 rồi dần biến mất khỏi ngành giải trí. Tên tuổi Hạ Vi dần hạ nhiệt và trở nên mờ nhạt trong showbiz. Nhiều người nuối tiếc cho nhan sắc và tiềm năng phát triển của người đẹp sinh năm 1993. 
Hạ Vi thừa nhận bị khán giả ác cảm vì chuyện tình yêu ồn ào Trái ngược với ý kiến của khán giả cho rằng Hạ Vi diễn xuất tệ hại, cô tự tin với khả năng của mình.

Hạ Vi ở tuổi 26 - nhan sắc tươi trẻ, sự nghiệp mờ nhạt

Tình cũ Cường Đô La mừng sinh nhật bản thân bằng một chiếc bánh kem cỡ nhỏ. Ở tuổi 26, cô được khen trẻ trung hơn, song sự nghiệp vẫn khá mờ nhạt.

Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau thời gian bị chê xuống sắc

Trong loạt hình mới, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên trông tươi tắn, xinh đẹp dù trang điểm nhẹ nhàng.








Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm