Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Vi nhí nhảnh bên cạnh Cường Seven

Bạn gái Cường Đô la nhận xét hot boy Hà thành rất "chuẩn men" khi tham gia chương trình Ngạc nhiên chưa.

s
Hạ Vi là gương mặt đang nhận được sự quan tâm của khán giả bởi chuyện tình cảm với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Trong tập 7 của game show Ngạc nhiên chưa, cô trở thành ​một trong 4 người chơi.
s
Đồng hành với người đẹp ở cuộc thi là ca sĩ/ vũ công điển trai Cường Seven. Tham gia chương trình, Hạ Vi chọn phong cách menswear với bộ vest đỏ, giày thể thao năng động. Cô hút hồn người đối diện với nụ cười rạng rỡ.
s
Cô cùng Cường Seven kết hợp trong một đội để chiến đấu với hot girl Kelly và Nam Hee.
s
Hai đội chơi sẽ lần lượt vượt qua các trò đuổi hình bắt chữ, thử tài đoán ý để giành giải thưởng chung cuộc.
s
Khi chinh phục qua các thử thách, người đẹp sinh năm 1993 được MC Đại Nghĩa nhận xét rất "tăng động". Cô nàng không ngần ngại nhảy lên và cười tít mắt lúc đoán đúng câu trả lời.
s
Khi được hỏi về bạn cùng chơi Cường Seven, Hạ Vi lập tức khen anh chàng "chuẩn men".
s
Hạ Vi từng du học ở Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh và được ví như "mỹ nữ vạn người mê" nhờ sở hữu gương mặt thanh tú. Trang cá nhân của Hạ Vi có khoảng 71.000 lượt theo dõi. 
s
Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ được nhiều người biết đến khi có nhiều biểu cảm thân mật với doanh nhân Cường Đô l​a. Trong ảnh, cô thân thiết với hot girl Kelly.  Chương trình phát sóng lúc 19h thứ tư (18/11) trên HTV7.

 

 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm