Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hạ Tử Vy' Hải Lục bị nghi thẩm mỹ quá đà

Nữ diễn viên 28 tuổi đang vướng nghi vấn thẩm mỹ để trông trẻ, tương xứng với bạn trai kém cô 7 tuổi.

Tờ Nam Đô đưa tin hôm 16/7, nữ diễn viên Hải Lục đang là tâm điểm tranh luận của cư dân mạng với hình ảnh mới. So với cách đây vài năm, nàng Hạ Tử Vy của Tân Hoàn Châu cách cách trông khác hẳn.

"Đôi mắt to hơn, vùng da mặt căng mịn thấy rõ. Nhìn Hải Lục bây giờ cảm giác cô còn trẻ hơn trước đây, giống một hot girl 9X", Nam Đô bình luận. Theo nhiều ý kiến, Hải Lục đã chỉnh sửa mắt, nâng mũi và có thể đã chỉnh cằm.

Người đẹp sinh năm 1987 vốn có ngoại hình khá ăn ảnh. Cũng vì vẻ ngoài dịu hiền, Hải Lục lọt vào mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao khi bà chọn diễn viên cho Tân Hoàn Châu cách cách bên cạnh Lý Thạnh, Cao Tử Kỳ...

Hải Lục trong Tân Hoàn Châu cách cách (trái) vài năm trước và ảnh hiện nay.
Hải Lục trong Tân Hoàn Châu cách cách (trái) vài năm trước và ảnh hiện nay.

Tuy nhiên sau vai Hạ Tử Vy, cô không có vai diễn nào đáng kể. Sự nghiệp mờ nhạt so với nhiều đồng nghiệp có xuất phát điểm kém hơn - Triệu Lệ Dĩnh.

Gần đây, cô còn gặp áp lực khi công khai tình cảm với tài tử sinh năm 1994 - Vu Tiểu Đồng. Truyền thông chỉ trích Hải Lục là "trâu già gặm cỏ non". Hình ảnh qua đêm tại khách sạn của họ từng là chủ đề chế nhạo của dư luận trong dịp đầu năm.

Cô như trở thành người khác.
Cô như trở thành người khác.

Nguồn tin từ Nam Đô cho hay vì muốn đổi vận sự nghiệp, có ngoại hình xứng đôi với Vu Tiểu Đồng, Hải Lục đã chấp nhận thẩm mỹ.

Trước những lời đồn thổi này, đại diện người đẹp chưa lên tiếng bình luận.

Hải Lục và tài tử sinh năm 1994 Vu Tiểu Đồng bị tóm ảnh qua đêm ở khách sạn dịp đầu năm.
Hải Lục và tài tử sinh năm 1994 Vu Tiểu Đồng bị bắt gặp qua đêm ở khách sạn dịp đầu năm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm