Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng và em chồng gây chú ý khi chạy bộ trên phố

Cuối tuần qua, "HCMC Run Club" đã có buổi tập cuối cùng trước khi vào giải chính thức vào 8/12 tại quận 7, TP.HCM. Tăng Thanh Hà và em chồng - Phillip Nguyễn trực tiếp chạy cùng các vận động viên trên quãng đường dài.

 

Tăng Thanh Hà và em chồng diện đồ thể thao, trực tiếp chạy cùng các vận động viên của cuộc thi. Lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã thu hút khoảng 5.000 hồ sơ khiến cô và Phillip Nguyễn rất hài lòng và hứng thú.
Hà Tăng và em chồng vỗ tay khích lệ các thí sinh. Không ít thí sinh bày tỏ suy nghĩ rằng, họ đăng ký sân chơi này ngoài việc rèn luyện sức khỏe, còn mong muốn được gặp "cô Trúc" của Bỗng dưng muốn khóc ngoài đời.
Trong những buổi tập luyện, Tăng Thăng Hà đều ghi điểm với các vận động viên bởi tinh thần hăng say, sự nhiệt huyết và đặc biệt cô rất hòa đồng với tất cả mọi người.
Đọc thông tin trên báo chí, Running Man Vũ Xuân Tiến cũng vừa bay vào TP.HCM, khảo sát địa hình chặng đua và đăng ký dự thi HCMC Run 2013 để Chinh phục cầu Phú Mỹ. Anh đăng ký cự ly 10km.
Được phát động từ 12/9 và sẽ kết thúc đăng ký vào ngày 24/11, đến thời điểm này, ban tổ chức đã nhận được hơn 5.000 phiếu đăng ký tham dự ở các cự ly 3km, 5km,10km. Điều đáng ngạc nhiên là số lượng người tham dự đua ở chặng 10km khá cao, gây bất ngờ với ban tổ chức. Rất nhiều đơn vị đã đăng ký tham dự theo tập thể với số lượng lớn. Người nước ngoài, người cao tuổi, giới nghệ sĩ, kể cả các em thiếu niên cũng đề nghị cha mẹ bảo hộ để đăng ký tham gia. Điều này khiến Tăng Thanh Hà rất vui mừng.
Mặc dù sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng khi chạy, Tăng Thăng Hà không khác một vận động viên thực thụ. Cô truyền nguồn cảm hứng và năng lượng cho các vận động viên.
Người đẹp được khen mặn mà và quyến rũ hơn từ khi lấy chồng. Dù trang điểm nhẹ nhàng và chỉ tô son đỏ nhưng Hà Tăng luôn nổi bật với nụ cười tỏa nắng.

Tăng Thanh Hà cho biết, cô và các cộng sự của mình đã chuẩn bị rất kỹ cho giải chạy lần này. Tất cả gần như đã sẵn sàng chờ đón các vận động viên. Vào ngày 24/11, sẽ là ngày đăng ký cuối cùng cho mọi người muốn tham gia. Buổi lễ sẽ được diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM. Tham dự buổi lễ có phần trình diễn của rocker Phạm Anh Khoa, Tuấn Hưng, Trà My Idol, dancer Lâm Vinh Hải…

Rất nhiều em nhỏ nhờ ba mẹ bảo hộ để cùng chinh phục cầu Phú Mỹ với Tăng Thanh Hà.
Tranh thủ chụp hình cùng các vận động viên khi được nghỉ.
Ông xã của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng có mặt tại quận 7 để cổ vũ tinh thần cho vợ và em trai.

Diệp Lâm Anh và Hương Giang thích thú tập luyện. Cả hai sẽ tham dự giải ở cự ly ngắn 3 km.
Người đẹp chuyển giới cho biết không có ý định tham gia giải để đoạt giải, mà muốn chiến thắng chính mình. Bản chất của chạy bộ là để rèn luyện trí lực, sự nhẫn nại và kiên trì.
Quán quân Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Tôi tham gia và yêu thích chạy bộ từ nhỏ. Đây là dịp tôi được thử thách thêm sức bền và sự dẻo dai của mình. Với giải chạy lần này, tôi muốn mình sẽ chiến thắng ở cự ly 3km".
Rất nhiều người mẫu, chân dài đăng ký tham dự giải.

 

Điểm đặc biệt của giải chạy việt dã 2013 là có rất đông nghệ sĩ cùng tham gia như Trang Trần, Phạm Anh Khoa, Trà My Idol, Hương Giang Idol, Anh Thúy, Nguyên Minh, Harry Lu, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh…

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm