Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng - Thanh Hằng khoe sắc bên dàn mỹ nhân

Mặc dù không có nhiều khoảnh khắc chụp ảnh chung trước các ống kính nhưng hai người đẹp của "Mỹ nhân kế" vẫn là tâm điểm thu hút giới truyền thông và khán giả trong buổi công chiếu phim tối qua.

Hà Tăng - Thanh Hằng khoe sắc bên dàn mỹ nhân

Mặc dù không có nhiều khoảnh khắc chụp ảnh chung trước các ống kính nhưng hai người đẹp của "Mỹ nhân kế" vẫn là tâm điểm thu hút giới truyền thông và khán giả trong buổi công chiếu phim tối qua.

Mỹ nhân kế vừa có buổi công chiếu khá hoành tráng với sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi trong giới điện ảnh vào tối 28/1 tại rạp chiếu Nguyễn Du (TP.HCM). Dù thảm đỏ xuất hiện nhiều tên tuổi nổi tiếng nhưng 2 nữ chính Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà vẫn được chờ đợi nhiều nhất. Thế nhưng, trái với mong đợi của mọi người, tại thảm đỏ trước buổi công chiếu phim, 2 nữ diễn viên xinh đẹp “người trước kẻ sau” và truyền thông không thể săn đón cả hai cùng lúc.

Không có bóng dáng phu quân tháp tùng, Hà Tăng được người bạn thân Quang Tuyến hộ tống tham gia buổi ra mắt phim. Người đẹp tạo dáng trên thảm đó khá chóng vánh rồi sau đó “né tránh” báo chí và đi thẳng vào trong rạp chiếu khiến nhiều người tiếc nuối vì sự vội vàng này. Trong khi đó một lúc sau Thanh Hằng mới xuất hiện và cũng như cô bạn đồng nghiệp, người đẹp vội rời thảm đỏ sau vài phút chụp ảnh cùng bạn bè.

Hà Tăng và Thanh Hằng "kẻ trước người sau".

Lý do khiến truyền thông náo nức được chụp ảnh chung của hai người đẹp này bởi trước đó 2 ngày, mọi người truyền tay nhau bức ảnh “nhạy cảm” mà Thanh Hằng có màn “cưỡng hôn” ngọc nữ của màn ảnh Việt ngay trên giường do chính nữ diễn viên Nụ hôn thần chết công khai. Nhờ chi tiết đắt giá này mà người xem có quyền đặt nghi vấn vào mối quan hệ của hai người đẹp này đặt trong bối cảnh của Mỹ nhân kế.

Bộ phim xoay quanh tửu quán Đường Sơn, ở đó có những người đẹp khiến các đấng mày râu mê mẩn song một khi trót bước chân vào nơi đây thì một đi không trở lại. Chủ điếm là Kiều Thị, một người đẹp sắc nước hương trời nhưng lại có mối thù sâu nặng với đàn ông nên bản thân nàng và những cô gái trong tửu điếm không hề có tình cảm yêu đương với nam giới. Một ngày, Đường Sơn quán cưu mang cô tiểu thư Linh Lan và thảm kịch bắt đầu từ đây...

Ngoài dàn diễn viên chính của bộ phim, thảm đỏ còn chào đón những gương mặt khác như các đạo diễn Charlie Nguyễn, Victor Vũ, Vũ Ngọc Đãng, Lê Hoàng cùng các diễn viên Hồng Ánh, Minh Thuận, Phương Thanh, Vân Trang, Minh Hằng, Hoàng Mập, Việt Hương, Bình Minh, Huy Khánh, Khương Ngọc...

Mỹ nhân kế khởi chiếu từ ngày 1/2.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

Tăng Thanh Hà và bạn thân Quang Tuyến.

Ngọc nữ rất được truyền thông săn đón. Nhưng cô chỉ nán vài phút rồi đi thẳng vào rạp chiếu trong sự tiếc nuối của mọi người.

Hà Tăng tạo dáng với Ngọc Quyên.

Lúc sau Thanh Hằng mới đến. Cô diện trang phục xuyên thấu để lộ nội y bên trong.

Hai người đẹp không có bức ảnh chung nào.

 

 Diễm My 9X đến khá sớm. Cô khoe vai trần quyến rũ trong chiếc đầm sang trọng. Vai diễn của cô được đạo diễn "ưu ái" với một kết thúc có hậu.

 

 Ngọc Quyên nữ tính với đầm hồng. Cô được khen diễn xuất có tiến bộ với vai kỹ nữ mê tiền, có nhiều đất diễn.

 

 Đạo diễn Dũng "khùng".

 

 Vũ Ngọc Đãng đến chúc mừng người bạn thân có buổi ra mắt phim thành công.

 

 Cặp đôi Victor Vũ - Vân Trang.

 

Quang Vinh và Zed Linh Chi.

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate.

Vợ chồng Binh Minh.

Việt Hương, Hoàng Mập.

Phương Thanh, Khương Ngọc.

Huy Khánh.

Khánh Thi.

Bảo Trâm Idol và Zed Linh Chi.

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm