Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng giản dị đi tiệc của bạn thân

Không có ông xã tháp tùng như thường lệ, người đẹp một mình đến dự tiệc khai trương quán cà phê mới của cựu người mẫu Minh Anh, tối 18/7, tại TP.HCM.

Hà Tăng ăn vận giản dị với trang phục mang phong cách mùa hè gồm chân váy in hoa và áo thun chất liệu vải mềm. Mái tóc được nhuộm hoe vàng một phần giúp cô thêm chút cá tính, mạnh mẽ.
Ông xã Louis Nguyễn không tháp tùng như thường lệ, Hà Tăng xuất hiện cùng bạn thân là stylist Quang Tuyến.
Ông xã Louis Nguyễn không tháp tùng như thường lệ, Hà Tăng xuất hiện cùng bạn thân là stylist Quang Tuyến. Tăng Thanh Hà vừa góp mặt ở show truyền hình thực tế Vua đầu bếp với vai trò giám khảo. Cô rất tự tin về khả năng cảm nhận món ăn của mình.
Vốn là bạn thân lâu năm của cựu người mẫu - diễn viên Minh Anh, Hà Tăng không thể vắng mặt trong buổi tiệc khai trương quán cà phê M2C mới của đàn chị. Quán cà phê của Minh Anh được cặp kiến trúc sư song sinh nổi tiếng Trung – Dũng Yoko thiết kế theo phong cách retro điển hình, tạo ấn tượng độc đáo.
Một khách mời nổi bật khác của sự kiện là Trương Ngọc Ánh. Giám khảo Project Runway mùa hai diện trang phục trẻ trung, tao nhã.
Trương Ngọc Ánh và Minh Anh cùng từng là thành viên của nhóm nhạc Tứ ca Ngẫu nhiên và đều là những mẫu phụ nữ giỏi kinh doanh trong showbiz Việt. Dù đã cùng chồng định cư tại Singapore trong nhiều năm và có hai con nhỏ, nhưng trong vòng 3 năm trở lại đây, Minh Anh bắt đầu trở về Việt Nam thường xuyên hơn và mong muốn được phát triển công việc kinh doanh tại Sài Gòn.
Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh đến buổi tiệc này là đối tác người nước ngoài (ngoài cùng bên trái) và nam diễn viên Kim Lý.
Chàng Việt kiều đang dính nghi án "phim giả tình thật" với Trương Ngọc Ánh sở hữu ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ.
Lương Mạnh Hải góp mặt ở buổi tiệc với phong cách bụi phủi.
Pha Lê lại rất nữ tính, gợi cảm khi đi tiệc.
Người mẫu Thiên Trang xì tin trước ống kính.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm