Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng chăm chạy show trước nghi vấn mang bầu

Ngọc nữ màn ảnh Việt có mặt tại sự kiện chạy bộ tại TP.HCM vào tối 22/11, trước đó cô cũng góp mặt ở một số sự kiện giải trí.

Khi dính nghi vấn mang bầu những tháng đầu tiên từ giới truyền thông, Hà Tăng chọn cách im lặng, không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Dù vậy, người đẹp vẫn góp mặt ở các sự kiện giải trí. Tối 22/11, Tăng Thanh Hà cùng chồng tham gia sự kiện chạy bộ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thể thao mà gia đình người đẹp tổ chức từ một năm trở lại đây.

Hà Tăng

Hà Tăng tươi tắn và rạng ngời xuất hiện cùng chồng trong buổi chạy bộ.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà không chạy bộ như mọi khi. Cô chỉ đứng cổ vũ cho Louis Nguyễn và mọi người. Trong suốt sự kiện, người đẹp luôn cẩn thận khi di chuyển. Ông xã luôn có mặt bên vợ để chăm sóc và dìu cô đi một cách dè dặt. 

Tin đồn Hà Tăng mang bầu râm ran khi cô vô tình để lộ vòng 2 to hơn thường thấy khi xuất hiện ở sự kiện Elle Fashion Show. 

h

Tăng Thanh Hà xuất hiện với vòng 2 to hơn thường nhật khiến dư luận nghi ngờ cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Mặc dù Tăng Thanh Hà luôn giữ thái độ tránh né, không trả lời chuyện mang bầu nhưng người hâm mộ vui mừng thay cho người đẹp. Trên Instagram của nữ diễn viên xinh đẹp, khán giả hồ hởi chúc mừng cho vợ chồng cô. Mới đây, Hà Tăng và chồng cũng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. 

V.C

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm