Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội lọt vào top 5 điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á

Hà Nội vừa được độc giả tạp chí Smart Travel Asia – tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á (trụ sở tại Hồng Kông), bình chọn là điểm đến hấp dẫn thứ 5 trong danh sách top 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á năm 2013. So với năm 2012, Hà Nội đã thăng hạng 1 bậc.

Qua bầu chọn của hơn 1 triệu độc giả Smart Travel Asia đến từ nhiều quốc gia khác nhau với tiêu chí bình chọn gồm các điều kiện như: Độc giả đã từng đến Hà Nội, từng nghe về Hà Nội hoặc từng biết về Hà Nội thông qua các phương tiện khác nhau..., Hà Nội nhiều năm liên tiếp được độc giả tạp chí này bình chọn trong top 10 điểm đến hàng đầu châu Á.

 

Hà Nội lọt vào top 5 điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á.

Việc Hà Nội có mặt trong top 5 đã chứng tỏ ngành du lịch Thủ đô có nhiều chuyển biến rõ rệt khi nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú, hệ thống giao thông, hạ tầng, hệ thống dịch vụ...

Theo thống kê, 9 tháng đầu năm 2013, lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội sẽ đạt 1,9 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2012; khách nội địa đạt 11,72 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2012.

Theo Lao động

Bạn có thể quan tâm