Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội không cho nhân viên dùng hòm thư Yahoo, Gmail

UBND Hà Nội vừa yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện... không được dùng hòm thư Yahoo, Gmail để trao đổi công việc.

Thay vào đó, các cơ quan Nhà nước trên toàn hệ thống chỉ sử dụng hộp thư điện tử .gov.vn để trao đổi văn bản, tài liệu.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc vừa ký ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành và các đơn vị trực thuộc thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã đẩy mạnh ứng dụng văn bản điện tử và sử dụng thư điện tử @hanoi.gov.vn.

Theo bà Ngọc, thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của các cơ quan nhà nước, UBND TP đã ban hành Quy định trao đổi, lưu trữ, xử lý văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước thành phố.

TP. Hà Nội không cho công chức sử dụng hòm thư gmail, yahoo để trao đổi công việc.

Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan chấm dứt việc sử dụng các hòm thư điện tử công cộng (Yahoo, Gmail...), các hòm thư điện tử không đúng theo quy định.

Theo đó, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng UBND TP cập nhật kết quả thực hiện của các cơ quan làm cơ sở đánh giá kết quả thi đua năm 2014.

Văn phòng UBND TP tiếp tục hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các cơ quan về kết quả triển khai ứng dụng văn bản điện tử trong thành phố, định kỳ báo cáo UBND TP.

Nguyễn Vũ

Bạn có thể quan tâm