Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội I bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ 2014

Không nằm ngoài dự đoán, với dàn cầu thủ khá đồng đều so với mặt bằng chung của giải vô địch bóng đá nữ quốc gia, Hà Nội I đã bảo vệ thành công ngôi hậu.

Trong trận đấu có ý nghĩa quyết định gặp TKS Việt Nam, đội đương kim vô địch bóng đá nữ quốc gia tỏ ra có phần căng cứng trong phần hiệp 1.

Phải chờ đến hiệp 2, lối chơi của những tuyển thủ như Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn cùng các đồng đội mới chơi khởi sắc hơn nhưng may mắn vẫn không chịu mỉm cười với họ.

Hà Nội I đã bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ quốc gia. Ảnh: VFF
Hà Nội I đã bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ quốc gia. Ảnh: VFF

Tính chất căng thẳng của trận đấu bắt đầu lên cao với những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội khiến trọng tài liên phục phải thổi phạt và cho cả Hà Nội I lẫn TKS Việt Nam được hưởng lợi thế trong những tình huống cố định.

Khi ai cũng nghĩ đến một kết quả hòa cho 2 đội thì vào đúng phút bù giờ của trận đấu, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Hảo (TKS Việt Nam), bóng được câu vào trong, Trịnh Thị Hoàn bên phía Hà Nội I ngay lập tức nhảy lên đánh đầu đưa bóng vào lưới.

Bàn thắng của Trịnh Thị Hoàn khiến khán giả lẫn cầu thủ Hà Nội I vui mừng khôn xiết vì nó đã mang chức vô địch về cho thày trò HLV Đặng Quốc Tuấn.

Với chiến thắng giành được trước TKS Việt Nam, bất luận kết quả trận đấu giữa TP.HCM và PP Hà Nam (diễn ra ngày 2/8) ra sao, Hà Nội I vẫn chính thức lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2014 với 23 điểm.   

Sai sót khó đỡ trong công văn kỷ luật CLB An Giang của VFF

Chuyện thật như đùa, nếu chiếu theo nội dung quyết định kỷ luật CLB An Giang của VFF sau vụ lộn xộn trên sân Long Xuyên, CLB Than Quảng Ninh mới là đội phải nộp tiền phạt.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm