Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội bình dị qua ống kính Huawei Nova 3i

Những địa danh nhuốm màu thời gian cùng nếp sống bình dị của người dân thủ đô hiện lên đầy màu sắc qua 4 camera AI của Huawei Nova 3i.

Huawei Nova 3i anh 1
Huawei Nova 3i là mẫu smartphone tầm trung đáng chú ý trong thời điểm hiện tại khi sở hữu cấu hình mạnh và mức giá hợp lý. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera hỗ trợ công nghệ AI. Ảnh ghi lại bởi Nova 3i có độ tương phản cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, chi tiết vùng sáng và tối hài hoà.
Huawei Nova 3i anh 2
Trong điều kiện thời tiết xấu, trời âm u, ảnh vẫn cho màu sắc rực rỡ nhờ khả năng nhận diện tới 500 bối cảnh thuộc 22 chủ thể khác nhau của trí tuệ nhân tạo. Trong bức ảnh này, máy nhận ra màu xanh của lá cây nên đã can thiệp vào thuật toán xử lý, giúp màu cây cối, hoa lá trở nên tươi tắn, sống động hơn.
Huawei Nova 3i anh 3
Trong điều kiện ban ngày đủ sáng, ảnh trên Nova 3i không chỉ nét vùng trung tâm ảnh mà các vùng xung quanh vẫn không bị nhòe. Dải dynamic range rộng nên khi chụp ảnh ngược sáng nhẹ, thiết bị vẫn tái tạo độ sáng tổng thể bức ảnh rất tốt.
Huawei Nova 3i anh 4
Một số trường hợp ánh sáng quá mạnh hoặc quá yếu, thiết bị sẽ đẩy màu sắc lên cao. Trong những trường hợp này, người dùng có thể sử dụng chế độ HDR để can thiệp, giúp ảnh có màu sắc và độ tương phản như ý.
Huawei Nova 3i anh 5
Nova 3i có khả năng cân bằng trắng tốt, chi tiết được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, tốc độ lấy nét, chụp và lưu ảnh nhanh nên người dùng dễ dàng “chộp” được những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.
Huawei Nova 3i anh 6
Smartphone tầm trung của Huawei có khả năng nhận diện chính xác chủ thể và xóa phông tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Camera phụ 2 MP, khẩu độ f/1.8 giúp đo độ sâu trường ảnh, nhờ đó phần hậu cảnh được làm mờ và giúp làm nổi bật cho chủ thể.
Huawei Nova 3i anh 7
Đối với người chụp ảnh ở mức cơ bản, để bắt khoảnh khắc đời thường thì camera Nova 3i hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng. Máy ảnh lấy nét nhanh, có thể chọn khóa nét đối tượng cũng như độ phân giải cao đáp ứng việc crop ảnh nếu cần thiết.
Huawei Nova 3i anh 8
Nova 3i cũng cho phép người dùng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng. Dù trong bối cảnh ánh sáng yếu, chất lượng ảnh vẫn được đảm bảo nếu người dùng giữ chắc tay khi chụp. Tuy màu sắc không rực rỡ nhưng so với điện thoại cùng phân khúc thì chất lượng ảnh của Nova 3i nhỉnh hơn khá nhiều.

Huawei Nova 3i là smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím độc đáo.

Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen. Duy nhất trong ba ngày 31/08-02/09/2018, khách hàng mua Nova 3i trên website của Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng một tai nghe Bluetooth chống nước chính hãng từ Huawei.

Hà Mỹ Giang - Duy Tân

Bạn có thể quan tâm