Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nhuận Đông đính hôn?

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ ăn tối cùng mẹ và em gái của nữ diễn viên Trương Quân Ninh.

Hà Nhuận Đông đính hôn?

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ ăn tối cùng mẹ và em gái của nữ diễn viên Trương Quân Ninh.

Báo giới Hoa ngữ đưa tin Hà Nhuận Đông đã cùng ăn tối với mẹ và em gái Quân Ninh ở Thượng Hải ngày 22/9. Theo nhiều nguồn tin, họ đã đến phim trường thăm Nhuận Đông và sau đó cùng Quân Ninh, Nhuận Đông đi ăn tối. Những hình ảnh được chụp cho thấy họ rất vui vẻ với nhau. Lập tức sau đó tin đồn cặp đôi đẹp Quân Ninh - Nhuận Đông chuẩn bị đính hôn lan tỏa.

Quân Ninh - Nhuận Đông.

Mới đây, quản lý của Nhuận Đông xác nhận có buổi gặp mặt thân mật trên nhưng phủ nhận tin họ đính hôn: "Tất cả mọi người đều ở Thượng Hải nên họ gặp nhau ăn bữa tối bình thường".

Năm 2011, Trương Quân Ninh và Hà Nhuận Đông từng có sự hợp tác rất ăn ý trong Thật lòng xin nhấn chuông lần nữa. Trong phim này, hai người có không ít những cảnh thân mật, gây ấn tượng cho khán giả. Ngay sau phim này, cặp đôi đẹp này luôn bị đồn sắp kết hôn.

Hà Nhuận Đông là diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu, ca sĩ từng đóng nhiều phim: Cô chủ nhỏ xinh đẹp của tôi, Kỳ tích, Ngọa hổ tàng long, Ngọc Quan Âm... Trong khi đó, Trương Quân Ninh từng đóng phim Hạnh phúc ngày nắng, Cỏ may mắn mật ong...

Theo Người lao động

Hà Nhuận Đông Trương Quân Ninh Kỳ Tích Ngọa Hổ Tàng Long Ngọc Quan Âm

Bạn có thể quan tâm