Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Mỹ Điền - sư cô đẹp nhất 'Tiếu ngạo giang hồ' trẻ trung ở tuổi 45

Hà Mỹ Điền sống độc thân dù đã bước sang tuổi 45. Cô vẫn đóng phim, xuất hiện trên các show giải trí và được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung.

Nghi Lam Tieu ngao giang ho anh 3

Nhắc tới Hà Mỹ Điền, khán giả nhớ tới vai diễn sư muội Nghi Lâm trong Tiếu ngạo giang hồ phiên bản năm 1996 với Lữ Tụng Hiền đóng Lệnh Hồ Xung và Lương Bội Linh diễn Nhậm Doanh Doanh. Bên cạnh đó, cô từng thủ vai Chung Linh trong Thiên long bát bộ 1996. Hà Mỹ Điền còn tham gia một tác phẩm khác chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung là Liên thành quyết bản 2004.

Nghi Lam Tieu ngao giang ho anh 4

Với vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu nhưng cũng tràn đầy khí chất nữ hiệp, Hà Mỹ Điền được mệnh danh là "Nghi Lâm đẹp nhất màn ảnh". Vai diễn Chung Linh của cô cũng được đánh giá là tốt nhất trong số các phiên bản từng được thể hiện.

Nghi Lam Tieu ngao giang ho anh 13

Năm 2007, khi quay bộ phim Môn đồ cùng Ngô Ngạn Tổ, cả hai có cảnh nóng bỏng tại hồ bơi. Hà Mỹ Điền lúc đó muốn phá bỏ hình ảnh ngoan hiền trước kia nên rất nhiệt tình trong lúc diễn. Tuy nhiên, cảnh quay phải mất hơn 3 tiếng mới hoàn thành vì Ngô Ngạn Tổ liên tục bị xao nhãng bởi bạn diễn. Sau khi đóng máy, nam diễn viên phải chờ mọi người đi hết mới dám lên bờ vì rơi vào tình huống xấu hổ.

Nghi Lam Tieu ngao giang ho anh 14

Nam diễn viên Trần Chí Bằng sau khi hợp tác với Hà Mỹ Điền còn công khai theo đuổi cô. Trần Chí Bằng khẳng định Hà Mỹ Điền là nữ diễn viên làm anh xao xuyến nhiều nhất trong số những mỹ nhân đã từng hợp tác, nhưng hai người vẫn chỉ dừng lại ở mức độ bạn tốt.

Đài TVB phải phong tỏa vì nữ ca sĩ mắc Covid-19 tiếp xúc gần 100 người

Cá nhân Thi Khuông Kiều và ê-kíp của nữ ca sĩ có người nhiễm Covid-19. Trước khi phát hiện mắc bệnh, cô nhiều lần tới TVB tham dự sự kiện.

An Chi

Bạn có thể quan tâm