Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Leicester, Liverpool đăng quang Premier League Asia Trophy

Bị dẫn trước từ sớm nhưng Liverpool vẫn hoàn tất cú lội ngược dòng trước Leicester nhờ 2 bàn thắng lần lượt của tân binh Mohamed Salah và ngôi sao Philippe Coutinho.

Highlights Leicester City 1-2 Liverpool 2 bàn thắng đẹp mắt của Mohamed Salah và Philippe Coutinho giúp Liverpool đánh bại Leicester để đăng quang giải giao hữu Premier League Asia 2017.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 1
Premier League Asia Trophy 2017 là giải giao hữu với sự góp mặt của 4 đội bóng Premier League gồm Liverpool, Leicester, Crystal Palace và West Brom. Liverpool và Leicester giành vé chơi trận chung kết tại SVĐ Hong Kong sau khi vượt qua 2 đại diện còn lại.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 2
Cả "The Kop" và "The Foxes" đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất với mục tiêu cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 3
Leicester vươn lên dẫn trước ở ngay phút 12 sau cú đánh đầu của Islam Slimani. Từ quả treo bóng bên cánh trái của Christian Fuchs, tiền đạo người Algeria bật cao đánh đầu tung lưới Loris Karius trong sự theo kèm vô vọng của James Milner.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 4
Cựu vương Leicester có khởi đầu khá tốt trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn Liverpool.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 5
Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, tân binh Mohamed Salah của Liverpool đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng pha chạm bóng bằng đầu đầy nhạy cảm. Thủ môn Kasper Schmeichel đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Leicester.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 6
Trước đó, cầu thủ đắt nhất lịch sử Liverpool cũng để lại dấu ấn bằng pha lập công trong trận ra mắt gặp Wigan. "The Kop" chỉ có trận hòa 1-1 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 7
Một phút trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Philippe Coutinho khiến SVĐ Hong Kong nổ tung với một cú cứa lòng đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Ngôi sao người Brazil cũng chính là chủ nhân của đường kiến tạo đẹp mắt cho Salah lập công.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 8
Khán đài Hong Kong Stadium được phủ màu đỏ của CĐV đội bóng vùng Merseyside.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 9
Thế trận giằng co được duy trì trong phần lớn thời gian hiệp 2. Leicester cũng có cho mình một vài cơ hội nhưng lại không thể tận dụng để có bàn thắng gỡ hòa.
Liverpool vo dich Premier League Asia anh 10
Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Liverpool. Dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng Premier League Asia Trophy 2017 cũng đem lại cho các học trò của Jurgen Klopp những kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Các đội bóng Anh từng vô địch giải đấu này gồm Chelsea (2 lần), Bolton, Portsmouth, Tottenham, Man City và Arsenal.

10 vụ mua bán cầu thủ Tây Ban Nha đắt nhất lịch sử

Với khoản phí chuyển nhượng 70 triệu bảng từ Real sang Chelsea, Alvaro Morata đã phá vỡ mọi kỷ lục tồn tại trước đó của một cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm