Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Lan tích cực tập luyện nhằm tránh nỗi đau tinh thần

Đội tuyển cơn lốc màu da cam tích cực thực hiện các bài tập thể lực trước trận gặp Brazil. Trái với phát biểu của HLV Van Gaal, tuyển Hà Lan không có dấu hiệu buông giải 3.

a
Trước trận tranh giải 3, HLV Van Gaal chia sẻ: "Một đội có thể nhận 2 thất bại liên tiếp trước khi rời giải. Do vậy dù chơi hay cỡ nào trước đó, bạn chỉ là một kẻ thất bại nếu thua 2 trận cuối cùng".
a
Vị thuyền trưởng của tuyển Hà Lan chia sẻ thêm: "Trận tranh giải 3 vô thưởng vô phạt, nhưng rõ ràng vẫn tác động tới tâm lý của các cầu thủ".
a
Nhằm tránh nhận nỗi đau về tinh thần, cầu thủ Hà Lan lao vào tập luyện trước trận gặp Brazil.
a
Ở stadio Nacional, các học trò của HLV Van Gaal tập trung thực hiện bài tập rèn thể lực.
a
Thời tiết khá nóng ở Brasilia ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực của cầu thủ.
a
Không khí trong buổi tập của Hà Lan khá vui vẻ. Robben và Dirk Kuyt tỏ ra tâm đầu ý hợp trên sân tập.
a
Phóng viên được phép vào sân đưa tin buổi tập cuối cùng của tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.
a
Tiền vệ Robben là cầu thủ tâm điểm trên sân tập của tuyển Hà Lan. Anh lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng World Cup 2014.
a
Thủ môn Jasper Cillessen của Hà Lan chơi khá hay, nhưng anh không lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Găng tay vàng World Cup 2014.
a
Van Persie (giữa) không có tên trong bất cứ đề cử giải thưởng cá nhân nào ở World Cup 2014 dù anh ghi được 3 bàn thắng cho tuyển Hà Lan. Tuy nhiên, Persie hy vọng có thể giúp tuyển cơn lốc màu da cam đánh bại Brazil để giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014.

Brazil - Hà Lan: Chuộc lại lỗi lầm

Các cầu thủ Brazil đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau thất bại trước Đức ở bán kết. Trận tranh hạng 3 với Hà Lan được xem là cơ hội để thầy trò HLV Scolari chuộc lại lỗi lầm.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm