Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ - Thu Minh học một đàng, thành công một nẻo

Mặc dù theo học những chuyên ngành khác, nhưng hai người đẹp cùng nhiều nghệ sĩ lại rất có duyên với showbiz và gặt hái được thành công.

Hà Hồ - Thu Minh học một đàng, thành công một nẻo

Mặc dù theo học những chuyên ngành khác, nhưng hai người đẹp cùng nhiều nghệ sĩ lại rất có duyên với showbiz và gặt hái được thành công.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ theo học Cao đẳng nghệ thuật quân đội khoa Piano từ năm 12 tuổi. 4 năm sau, cô đi thi siêu mẫu và giành giải bạc trong cuộc thi này. Nhờ có giải thưởng, sự nghiệp người mẫu của cô gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, khi đang lên như diều gặp gió, cô lại quyết định bỏ nghề mẫu vào Nam lập nghiệp.

Mặc dù không được đào tạo căn bản về thanh nhạc và gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu đi hát, nhưng Hà Hồ lại nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc. Nhờ liên tục trau dồi kỹ năng, đến nay, cô đã gây dựng được tên tuổi khá vững chắc trong làng nhạc Việt.

Thu Minh

Sau khi tốt nghiệp THCS, Thu Minh quyết định theo học múa ballet chuyên nghiệp hệ 6 năm tại trường múa TP.HCM. Đến năm 16 tuổi, cô có cơ hội đến với âm nhạc khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM và giành giải nhất. Đây chính là một bước ngoặt lớn đánh dấu cho sự biến chuyển trong định hướng nghề nghiệp của cô.

Sau nhiều năm ca hát, đến giờ Thu Minh đã gặt hái được vô số thành công. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance". Không thể phủ nhận, việc học múa đã giúp cho cô rất nhiều khi cô góp mặt trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 và đem về cho cô ngôi vị "nữ hoàng khiêu vũ".

Khánh Phương

Là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều bằng cấp và có thành tích học tập đáng nể nhất showbiz Việt, Khánh Phương tốt nghiệp tới 3 ngành đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn Báo chí, Đại học Luật TP.HCM.

Mặc dù đến với âm nhạc khá muộn, nhưng anh đã có được tiếng vang lớn ngay từ album đầu tay. Ca khúc Chiếc khăn gió ấm trở thành hit và gắn liền với tên tuổi của anh.

Uyên Linh

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng Uyên Linh lại là một cô gái gây ấn tượng mạnh khi cầm trong tay tấm bằng cử nhân Quan hệ Quốc tế tại Học viện Ngoại giao Hà Nội. Vì niềm đam mê ca hát, cô đã quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010. Giọng hát khỏe, đầy nội lực và nhiều cảm xúc đã giúp cô chinh phục được khán giả. Đó cũng là lý do vì sao cô giành được ngôi vị quán quân cuộc thi này. Hiện tại, sự nghiệp ca hát của cô vẫn liên tục khởi sắc.

Hà Anh

Học đàn piano từ nhỏ, Hà Anh sang Anh du học khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Hoàng gia Anh. Để trau dồi thêm kinh nghiệm và kiếm tiền trang trải cuộc sống của một du học sinh, cô tham gia làm người mẫu. Sau khi hoàn tất khóa học thay vì đi theo con đường âm nhạc, cô chuyên tâm phát triển nghiệp mẫu chuyên nghiệp. Dù cô có ra các sản phẩm âm nhạc hay thử tài ở một số lĩnh vực, nhưng nghề mẫu mới thực sự là nghề đem lại cho cô nhiều danh tiếng nhất.

Nguyễn Phi Hùng

Ít ai biết Nguyễn Phi Hùng đam mê học múa ballet từ nhỏ và mất 8 năm trời theo học môn nghệ thuật này. Sau thời gian tham gia hoạt động tại Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Trung ương, anh gặp được bà bầu Thủy Nguyễn và chính thức thay đổi hướng đi của cuộc đời.

Anh bắt đầu phát triển sự nghiệp âm nhạc, ra nhiều album gây ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó, anh còn thành công hơn cả với điện ảnh khi giành giải thưởng Diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng với vai diễn trong tác phẩm Hải âu.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm