Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ rạng rỡ đi tiệc bất chấp ồn ào sắp xếp giải MTV

Dù vướng phải ồn ào không đáng có khi được đề cử tranh giải thưởng âm nhạc châu Âu, "Nữ hoàng giải trí" vẫn tỏ ra bình thản khi dự sự kiện vào sáng nay - 19/9.

Sáng 19/9, Hồ Ngọc Hà tham dự một sự kiện ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm tại TP.HCM. Xuất hiện với diện mạo chỉn chu, bà mẹ một con diện bộ trang phục tông màu trắng đen, hợp xu hướng với họa tiết ca-rô ô nhỏ cổ điển và trang nhã. Sự kiện này cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau khi được đại diện cho Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Không lên tiếng giải thích quá nhiều cho thành tích mà mình vừa đạt được, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ và bình thản khi tạo dáng trước ống kính.
Phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà được nhìn nhận là nổi bật và bắt kịp xu hướng thời trang nhất nhì làng giải trí. Lần này, cô đã không khiến các tín đồ thời trang thất vọng khi chọn bộ trang phục hợp vóc dáng. Phụ kiện đi kèm gồm túi xách và giày của một nhãn hàng nổi tiếng đã góp phần nâng tầm hình ảnh người mặc.
Để phù hợp với hình tượng thanh lịch, cổ điển, giọng ca Lặng thầm một tình yêu chọn tông trang điểm nổi bật với màu son đỏ làm điểm nhấn gợi cảm. Nữ ca sĩ tự tin xuất hiện với hình ảnh sang trọng, tỏa sáng tại sự kiện.
Góp mặt trên hàng ghế VIP cùng Hồ Ngọc Hà có NTK Công Trí và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Cả hai đều diện trang phục tông đen tối màu lịch lãm.
Người mẫu ảnh Helly Tống chọn trang phục đơn giản, thanh lịch với áo sơ-mi giấu quần cá tính.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dự sự kiện với phong cách bình dân, áo thun mỏng kết hợp cùng jeans thoải mái.
Ban gái của nam giám khảo X Factor - Trang Pháp cùng đồng hành tham dự buổi ra mắt sản phẩm.
Cặp đôi nhạc sĩ - hot girl tỏ ra khá thân thiết trong buổi ra mắt nhãn hàng mới.
MC - hot girl Đàm Phương Linh chọn trang phục nữ tính, nền nã dự tiệc khai trương.

Khánh Ly

Ảnh: Thành Luân, Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm