Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ: 'Nhiều lúc rất dữ dằn với chồng'

"Bà mẹ một con" không giấu được sự tự hào khi chia sẻ về gia đình nhỏ của mình.

Tại buổi họp fan do Zalo tổ chức vào chiều 18/8 , rất đông fan ruột đã có mặt tại phòng trà Nam Quang từ rất sớm và chen chúc để có được một chỗ ngồi giao lưu với cô ca sĩ xinh đẹp.

Không phụ lòng mong đợi của fan, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc áo thun in hình chính mình cùng với chiếc quần bó màu nâu, cô xuất hiện vô cùng tươi tắn và xinh đẹp.

Mở màn buổi giao lưu, Hồ Ngọc Hà thể hiện một bài hát vô cùng sôi động cùng vũ đoàn khiến fan rất phấn khích. Cô cũng giới thiệu một “ngôi nhà” mới, để fan có thể giao lưu trực tiếp với “chính chủ”, không sợ giả mạo, đó là trang Zalo – một ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động.

Hà Hồ ăn mừng "nhà mới" trên ứng dụng Zalo.

Rất nhiều fan đã tranh thủ cài đặt ứng dụng này để gởi tin nhắn thoại đến cô. Thay vì phải gởi câu hỏi bằng chữ như những trang khác, tại Zalo, fan đã gởi nhiều câu hỏi bằng chính giọng nói của mình đến thần tượng, thông qua tin nhắn thoại miễn phí của Zalo. Nhiều câu hỏi hóc búa cũng đã được đặt ra cho Hà Hồ, nhưng cô không hề nao núng, mà còn khuyến khích fan “hỏi càng hóc búa càng khoái trả lời”.

Ngoài những câu hỏi về single mới và kế hoạch quảng bá ở nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, fan còn hỏi đến chuyện riêng tư như Hà Hồ hiện cân nặng bao nhiêu kg, bé Subeo cao, nặng thế nào, Hà Hồ có hay “hung dữ” với chồng như trong single Hãy thứ tha cho em không?...

Trước những câu hỏi hóc búa của fan, Hà Hồ rất vui vẻ trả lời. Cô tiết lộ hiện bé Subeo được 3 tuổi 2 tháng, cao 1 mét, nặng 15kg. Bản thân cô hiện cao 1m72, nặng 50kg.

Dù cũng hơi “sợ” người ta nói “có mỗi ông Cường suốt ngày lôi lên báo”, nhưng do yêu cầu của fan, Hà Hồ cũng bật mí rằng bản thân mình “có những lúc vô cùng dữ, dữ hơn cả trong single, nhưng cũng có lúc vô cùng ngọt ngào” với người chồng của mình là Cường đôla.

Cô không ngại ngần chia sẻ chuyện gia đình.

Khi một fan gửi tin nhắn thoại bằng giọng miền Trung, Hà Hồ cũng nhí nhảnh trả lời bằng giọng miền Trung, khiến fan vô cùng thích thú. Trước câu hỏi thử thách lớn nhất trong cuộc đời của Hà là gì, cô cho rằng, đó là “chưa hoàn toàn chinh phục được trái tim yêu nhạc của mọi người”.

Tại buổi giao lưu, nhiều fan còn yêu cầu Hà Hồ trình diễn. Cô đáp lại bằng cách thách đố fan hát vài câu trong bài hát mà mình muốn yêu cầu bằng tin nhắn thoại, rồi gởi đến cô. Nhờ vậy, cả khán phòng được dịp nghe những giọng hát vô cùng ngộ nghĩnh của các fan. Hà Hồ đã đáp lại sự nhiệt tình đó bằng ca khúc mới Hãy thứ tha cho em và yêu cầu mọi người đứng lên quậy cùng cô. “Hát bài buồn sợ mọi người ra về trong tâm trạng buồn tê tái, nên hát bài quậy, bài mới cho vui”, Hà Hồ nói.

Cuối buổi, Hà Hồ cũng tặng trước cho các fan có mặt phiên bản nhạc dance single Hãy thứ tha cho em dù chưa ra thị trường.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp khác trong buổi họp fan này:

 

 Nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách khỏe khoắn và cá tính.

 Cô khuấy động không khí bằng loạt bài hit.

 

 

 

 Cô hạnh phúc khi nói về gia đình nhỏ của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Việt Nguyễn (Ảnh: An Trần)

Bạn có thể quan tâm