Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ, Minh Hằng 'đọ' dáng trong trang phục trắng

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân của làng nhạc Việt xuất hiện trong trang phục có tông màu trắng rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng. 

Hà Hồ, Minh Hằng 'đọ' dáng trong trang phục trắng

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân của làng nhạc Việt xuất hiện trong trang phục có tông màu trắng rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng. 

Dù ai nấy đều bận rộn với lịch làm việc dày đặc trong những ngày cuối năm, nhưng trưa qua (17/1), nữ huấn luyện viên quyến rũ của The Voice vẫn dành thời gian để cùng nhau tham dự buổi ra mắt DVD Nhạc hội Tết Việt 2013

Hà Hồ vẫn rất xinh đẹp dù làm việc không ngừng nghỉ.

Hồ Ngọc Hà vừa trở về từ Thái Lan sau chuyến đi quay quảng cáo cho một nhãn hiệu nước khoáng khá lớn. Vừa ra khỏi sân bay là cô phải chạy ngay đến buổi họp báo nên có phần hơi muộn. Chưa được nghỉ ngơi, sáng nay (19/1) cô tiếp tục lên đường sang Singapore để đại diện cho Việt Nam ngồi vào ghế giám khảo vòng chung kết cuộc thi Centaur Dance Showdown. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng vừa phát hành sản phẩm âm nhạc riêng là MV Hãy mặc em đi, đánh dấu sự kết hợp lần đầu với Thanh Hằng.

Ngoài Hà Hồ, dàn sao Việt cùng tham gia đại nhạc hội này như Minh Hằng, Vy Oanh, Thanh Thúy, Nguyên Vũ, Vân Trang cùng những hotgirl xuất thân từ Giọng hát Việt gồm Bảo Anh, Thiều Bảo Trang, Đinh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đến chúc mừng. Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân của làng nhạc Việt xuất hiện tại sự kiện này đều xuất hiện trong trang phục có tông màu trắng. 

Các người đẹp duyên dáng trong trang phục màu trắng.

Nói về DVD Nhạc hội Tết Việt 2013, tất cả các nghệ sĩ đều hi vọng sản phẩm này sẽ mang lại một màu sắc mới cho khán giả yêu nhạc trong mùa xuân Quý Tỵ này bởi sự đầu tư tâm huyết của ê-kip. Bên cạnh đó, đây cũng là món quà cho các kiều bào sinh sống trên khắp thế giới, để mọi người có thể cùng tận hưởng không khí lễ hội tại quê nhà.

Cùng xem những hình ảnh khác:

Dù đến muộn, Hà Hồ vẫn là trung tâm của ống kính máy ảnh.

Minh Hằng.

 Thanh Thúy và Vy Oanh vui mừng gặp mặt.

Vân Trang.

Nguyên Vũ.

 Bảo Anh.

Đinh Hương và Thiều Bảo Trang.

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Người mẫu Thảo Nhi.

Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ.

 Nhóm V.Music.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm