Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ mặt mộc xinh đẹp đi trao quà Trung thu

Nữ ca sĩ vừa tham gia một chuyến từ thiện cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết và hình ảnh giản dị của cô nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Sau khi trở về từ Hà Nội, chiều qua (15/9),  Hồ Ngọc Hà cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhóm V.Music đã về tận xã Bình An, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An để trao tặng 20 suất học bổng và hơn 200 phần quà Trung thu.

Đây là 1 trong 3 chuyến đến thăm và trao tặng quà cho trẻ em ngoại thành, vùng sâu vùng xa nhân mùa Trung thu năm nay của Hồ Ngọc Hà.
Hà Hồ chia sẻ những món quà này thay lời động viên, khích lệ tinh thần nho nhỏ cho các em nhỏ học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn.

Vui Trung thu cùng trẻ em ngoại thành là hoạt động từ thiện thường niên do Hồ Ngọc Hà khởi xướng từ năm 2010.

Vào những mùa Trung Thu trước, hoạt động ý nghĩa này đã tổ chức tại các địa phương như Q7, Q8, Q12, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Tân Phú…

Qua 3 lần tổ chức, chương trình đã trao tặng 300 suất học bổng, gần 3.000 phần bánh trung thu, 10.000 tập sách, 3.000 lồng đèn… đến với những bạn nhỏ ở các quận huyện ngoại thành TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng và có thành tích tốt trong học tập.

Hành trình năm 2013 sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi tại Q7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ và tỉnh Cần Thơ.
Chương trình sẽ trao tặng 100 suất học bổng dành cho những học sinh nghèo vượt khó và 1.000 phần bánh trung thu, lồng đèn, tập sách…
Đích thân các nghệ sĩ cũng đã tự tay chuẩn bị những phần quà ý nghĩa này gửi tặng đến các em.
Chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi cùng các chàng trai V.Music.
Không chỉ đầu tư chu đáo cho các dự án cũng như các sản phẩm âm nhạc, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, cộng đồng, các chương trình từ thiện thiết thực.

Phương Giang Ảnh: Đoàn Ngọc

Bạn có thể quan tâm