Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ mang hoa tặng Thanh Hằng

Buổi công chiếu bộ phim “Siêu nhân X” quy tụ dàn sao “khủng” của làng giải trí, trong đó gây ồn ào hơn cả là sự xuất hiện của bộ đôi Thanh Hằng – Hà Hồ.

1

Thanh Hằng rạng rỡ đến tham dự buổi công chiếu bộ phim Siêu nhân X do cô đảm nhận vai nữ chính vào tối 29/1 tại TP HCM. Bộ trang phục của chân dài xinh đẹp không được đánh giá cao nhưng cô vẫn tỏa sáng nhờ phong cách của mình.

3

Trong phim, siêu mẫu đảm nhận vai "tiểu thư nổi tiếng sang chảnh" Kỳ Kỳ, là con nuôi của một đại gia giàu có. Cô sống một cuộc sống của một công chúa. 

4

Trong một buổi triển lãm kim cương, cô bị bọn cướp bắt cóc, và được Siêu Nhân cứu. Kể từ đó, cô luôn muốn có anh làm người tình của mình. Khi bị Siêu Nhân từ chối, cô quyết định làm mọi thứ để có được sự quan tâm của anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ. Thanh Hằng cho biết, vai hài này còn khó hơn vai bi hay đả nữ mà cô từng đảm nhận.

6

Thanh Hằng sung sướng ôm hoa của cô bạn thân. Hai người đẹp lập tức thu hút cánh săn ảnh về phía mình. Hà Hồ và Thanh Hằng là đôi bạn thân đặc biệt của showbiz. Cả 2 đều có vị trí cao trong từng lĩnh vực và họ luôn thể hiện sự thân thiết với nhau.

7

Nếu Thanh Hằng đạt được thành công trong lĩnh vực phim ảnh và thời trang thì Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành "Nữ hoàng giải trí".

8

Nữ ca sĩ Cô đơn giữa cuộc tình ăn mặc cá tính nhưng không kém phần sexy đến tham dự buổi công chiếu. Mặc dù bận rộn với The Remix và những dự án riêng nhưng Hà Hồ vẫn tranh thủ đến chung vui với Thanh Hằng.

9

Giọng ca Xóa ký ức có một năm làm việc tích cực, miệt mài với những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân và gây ấn tượng trên ghế nóng cuộc thi X Factor, The Remix.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm