Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ mặc váy có dòng chữ lạ, đọ sắc Thanh Hằng

Sau nghi án ly hôn, nữ ca sĩ khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi diện váy in nổi bật các chữ "Hate you" (Ghét anh) khi xuất hiện ở thảm đỏ Project Runway.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng trong chiếc đầm trong suốt với những hoạt tiết ấn tượng. "Gái một con" chọn phụ kiện nổi bật với túi xách ton-sur-ton màu cam với giày cao gót đầy ấn tượng.
Bộ váy của Nữ hoàng giải trí không khỏi khiến mọi người chú ý khi in nhiều chữ "Hate you" (Ghét anh). Đây là một thiết kế mà Công Trí thực hiện riêng cho người đẹp. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà dính nghi án ly dị Cường Đô la, tuy nhiên cô không lên tiếng bất kỳ điều gì về những thông tin này. Việc mặc váy có dòng chữ nhạy cảm khiến nhiều người thắc mắc không biết người đẹp "ghét Cường Đô la" hay "ghét" những người đã đồn thổi chuyện riêng của mình.
Thanh Hằng
Xuất hiện trên thảm đỏ Project Runway còn có bạn thân của Hà Hồ - siêu mẫu Thanh Hằng. Người đẹp cũng diện một thiết kế của Công Trí với phong cách hơi hướng cổ điển. Cộng với mái tóc bob cá tính, Thanh Hằng trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người.
Hội ngộ nhau ở hàng ghế đầu của chương trình chung kết, hai người đã dành cho nhau nhiều tình cảm. Hà Hồ viết lên trang cá nhân chia sẻ lâu ngày mới gặp được "chồng", trong khi đó, Thanh Hằng âu yếm viết lại, đã rất lâu mới có dịp ngồi cùng với "vợ".
Đôi bạn thân nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.

Ông xã "Gấu trắng" vẫn hộ tống nữ ca sĩ Thu Minh như thường lệ. Ngay khi xuất hiện, cặp đôi thu hút mọi sự chú ý của cánh truyền thông.
Thu Minh
Thu Minh "đốt mắt" người đối diện trong mẫu váy cut-out táo bạo.

Phương Thanh diện váy ngắn trẻ trung và hợp thời trang một mình đi sự kiện. Thời gian này, chị Chanh đảm nhận vai trò ghế nóng của chương trình Ngôi sao Việt. Ngoài ra, bộ phim Vừa đi vừa khóc mà chị đảm nhận vai chị gái của Minh Hằng cũng được khán giả yêu mến.
Đinh Hương trẻ trung và "mát mắt" với trang phục màu xanh. Cô được nhà thiết kế Quỳnh Paris thực hiện riêng bộ cánh đi tiệc này.

Đinh Hương mạnh dạn theo đuổi phong cách thời trang retro và đã tạo được hình ảnh riêng với gu thời trang chất và sành điệu này. Trang phục có gam màu xanh bạc hà giúp á quân The Voice mùa đầu tiên nổi bật giữa dàn sao Việt.

Trúc Diễm cũng khoe dáng trên thảm đỏ của đêm chung kết Project Runway. Cô diện một thiết kế mới nhất của nhà tạo mẫu Adrian Anh Tuấn.
Phương Mai quyến rũ với đầm quây đen sexy của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Nữ diễn viên, người mẫu cũng chứng tỏ sự sành điệu với đôi giày Louboutin đắt đỏ.
Gái một con Xuân Lan giản dị với tông trắng. Ngay khi vừa đến nơi, siêu mẫu chỉ chụp ảnh vài phút rồi nhanh chóng vào hậu trường để đảm nhận phần chỉ đạo catwalk cho các người mẫu.
Nữ diễn viên Kathy Uyên với chiếc đầm mix đen trắng ấn tượng. Kathy Uyên từng rất thành công khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất và nữ diễn viên chính trong một bộ phim xoay quanh thế giới thời trang - Âm mưu giày gót nhọn. Phim không chỉ gặt hái doanh thu phòng vé mà còn nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ.
Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí - giám khảo chương trình Project Runway. Sáng cùng ngày, anh được Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á kết nạp thành hội viên chính thức. Anh là người Việt Nam thứ hai, sau bà Quỳnh Trang, nhận được vinh dự này.
Nữ ca sĩ, diễn viên Quách An An quyến rũ và sexy trong trang phục ren xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải. Dù không còn tham gia hoạt động showbiz Việt thường xuyên nhưng An An vẫn rất chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ăn vận cá tính khi góp mặt ở sự kiện thời trang đình đám này.
Tháp tùng anh là doanh nhân Huy Cận và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Cường Ngô - đạo diễn phim Hương ga cùng dàn diễn viên Harry Lu, Trang Trần, Hiếu Nguyễn đi cổ vũ giám khảo Trương Ngọc Ánh ngồi ghế nóng.
"Cặp đôi hoàn hảo" của Vietnam Idol - Đông Hùng và Phương Linh - tay trong tay đi xem đêm chung kết.

Tố Nhi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm