Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ khoe tóc cực chất của con trai ngày cuối năm

Nữ ca sĩ "Hãy thứ tha cho em" khéo léo khoe kiểu tóc độc đáo của Subeo khi cùng đi chợ sắm hoa ngày Tết.

Sau một năm tất bật chạy show từ Bắc vào Nam và cả ở nước ngoài, trong những ngày cuối năm, Hồ Ngọc Hà không nhận bất cứ lời mời biểu diễn nào. Cô muốn dành thời gian để ở bên gia đình và đặc biệt là cậu nhóc Subeo cá tính của mình. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng đi sắm hoa chơi Tết trên trang cá nhân. Cô không quên chia sẻ niềm hạnh phúc nhỏ bé khi được ở bên con trai của mình: "Ở nhà mấy hôm nay chăm 'anh ấy' yêu ơi là yêu… Mọi người đã chuẩn bị gì cho Tết chưa? Đi sắm cùng tụi tui nào".
Qua những hình ảnh "tự sướng" của Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ thấy Subeo có kiểu tóc mới rất cá tính và ấn tượng. Hai bên mái của cậu nhóc được gọt sạch và chỉ còn một đường ở giữa.
Về phần mình, Hà Hồ ăn vận đơn giản với áo sát nách và quần jeans. Thời gian gần đây, cô thường xuyên đội mũ khi ra ngoài. Đây cũng là xu hướng thời trang mà nhiều ngôi sao của quốc tế và Việt Nam ưa chuộng.
Trước đó, đúng vào ngày 1/1, ông xã của Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ ảnh chụp ba thành viên trong gia đình trên trang cá nhân. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà nắm tay Cường Đôla khiến nhiều người ghen tỵ.
Trong những ngày cuối năm, nhiều fan chia sẻ hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.
Những hình ảnh ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trong năm 2013 qua ống kính người hâm mộ.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm