Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ hứa giúp nghệ sĩ neo đơn không phải ăn cơm hộp

Sau chuyến thăm Chùa Nghệ sĩ sáng 30 Tết, nữ ca sĩ hứa sẽ phụ giúp kinh phí trang trải phần ăn uống mỗi ngày cho các nghệ sĩ neo đơn sinh sống tại đây.

Sáng 30 Tết Bính Thân, Hồ Ngọc Hà dành thời gian đến viếng Chùa Nghệ sĩ tại Gò Vấp (TP.HCM) cũng như thăm hỏi động viên các nghệ sĩ già neo đơn đang sinh sống tại đây.

Sau chuyến thăm, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ghé thăm ngôi chùa, ở đó có nhiều nghệ sĩ bơ vơ khi về già. Cũng chẳng biết sao tự nhiên trong lòng vừa thương, vừa buồn và cũng vừa lo... Đời chẳng ai nói trước điều gì".

Ho Ngoc Ha vieng chua Nghe si anh 1

Sáng 30 Tết, Hồ Ngọc Hà viếng thăm Chùa Nghệ sĩ. Ảnh: FBNV.

 

Ngoài việc thăm hỏi, giọng ca Gửi người yêu cũ còn gửi bao lì xì và góp chút tấm lòng để giúp đỡ kinh phí trang trải cho chùa. Cô nói thêm: "Hứa với các cô chú mỗi tháng để con lo phần ăn uống, mọi người không phải ăn cơm hộp nữa". 

Cách đây vài ngày, nữ ca sinh năm 1984 vừa cùng ê-kíp hơn 10 người đi nhiều tuyến đường ở TP.HCM để tận tay trao quà tết, lì xì cho những mảnh đời cơ nhỡ, vô gia cư. Hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong năm qua, ngoài việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Ho Ngoc Ha vieng chua Nghe si anh 2

Hồ Ngọc Hà chia sẻ kinh phí phụ các nghệ sĩ già neo đơn tại Chùa Nghệ sĩ. Ảnh: FBNV.

 

Tết Đinh Dậu năm nay, Hồ Ngọc Hà không đi diễn mà dành thời gian trọn cho gia đình. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tết đến là tôi ở ẩn, không chạy show". Đặc biệt, cô còn cùng chồng cũ, Cường Đôla sẽ dạy con trai Subeo tìm hiểu về cái Tết truyền thống. 

Hà Hồ đi xe máy phát quà cho người vô gia cư lúc nửa đêm

Nữ ca sĩ di chuyển hơn 3 giờ đồng hồ qua các quận 1, 4, 5, 6, 11 và Bình Thạnh ở TP.HCM để trao quà cho những người vô gia cư.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm