Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ gửi lời thương tới 'người đàn ông duy nhất'

Sáng 25/11, khi đón tuổi 30 mà không có con trai bên cạnh, Hồ Ngọc Hà đã viết những lời thương gửi tới Subeo trên trang cá nhân và gọi cậu bé là "người đàn ông duy nhất mẹ yêu"

Cô tâm sự: "Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là lúc những người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí... Và con... Kể từ khi có con, cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con. Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa, lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm, nên sau liveshow, xách vali lên đi chỉ kịp ôm và hôn con.

Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ, mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười con nhiều lắm. Chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau một thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoàn thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ.

Mẹ ôm đồm quá, thế mà con lúc nào cũng độc lập, mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai. Hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm. Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều rất ấm lòng giữa trời đông bên này".
Bên dưới những lời chia sẻ đong đầy tình cảm dành cho con trai, Hà Hồ chia sẻ hình ảnh của Subeo.

Vì bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm, Hà Hồ ít có thời gian ở bên cạnh con trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không chia sẻ ảnh tình cảm của hai mẹ con như trước, thay vào đó, Subeo thường xuyên xuất hiện trên Facebook của Cường Đô La.

Thời gian qua, những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn râm ran. Chưa một lần lên tiếng khẳng định song Hà Hồ từng úp mở về chuyện ly hôn. Trong liveshow kỷ niệm hôm 20/11, nhạc kịch - phần được MC Trấn Thành "ám chỉ" sẽ là câu trả lời chính xác nhất ủa Hà Hồ về cuộc hôn nhân với thiếu gia phố núi - đã bắt đầu bằng ca khúc Em không cần anh và được tiếp nối bằng hàng loạt bản ballad buồn như Vậy là mình xa nhau, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mối tình xưa... 

Trong đoạn phỏng vấn mới đây của Hà Hồ trước liveshow, khi được hỏi, liệu cô có đang gắng gượng để giữ gìn cuộc hôn nhân với Cường Đô La, giọng ca Mối tình xưa cho biết, cô và Cường đã đối thoại với nhau để bước qua khỏi chuyện phải làm hài lòng mọi người hoặc muốn chứng minh rằng mọi người sai.

"Bây giờ tôi chỉ nghĩ tới chuyện giả sử bước tiếp cùng nhau, tôi và anh còn vui nữa hay không? Mà nếu không vui, chúng ta sẽ làm điều gì để người ta thấy, hai đứa này đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người. Tôi đang suy nghĩ hướng giải quyết đúng đắn nhất, bởi tôi không còn trẻ để sống bản năng nữa, nhưng tôi cũng chưa già để phải sống chấp nhận" - Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Dù ngưỡng mộ cách ứng xử trong hôn nhân của nữ ca sĩ song không ít người cảm thấy lo lắng trước lời chia sẻ của Hà Hồ bởi sau nhiều năm gắn bó, "nữ hoàng giải trí" và thiếu gia phố núi đã có thêm một sợi dây gắn kết mang tên Subeo. 

 

 

 

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm