Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ đón sinh nhật sớm cùng 500 fan

Buổi tiệc diễn ra khá đơn giản nhưng lại ngập tràn sự ấm cúng và thân tình khiến nhân vật chính không khỏi xúc động.

s
Theo thông lệ hằng năm, Hồ Ngọc Hà đều tổ chức buổi họp fan trước dịp sinh nhật của mình vào ngày 20/11. Năm nay, dù bận rộn chuẩn bị cho live concert kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian gặp gỡ các khán giả của mình tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM vào tối 13/11. Vừa vội vã trở về sau buổi tập vất vả, Hà Hồ vẫn giữ được nét rạng ngời và tràn đầy sức sống.
s
Buổi offline thu hút hơn 500 khán giả cùng tham gia những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và lắng nghe nhiều chia sẻ thú vị từ Hồ Ngọc Hà về live concert sắp tới.
s
Đặc biệt, FC Hồ Ngọc Hà đã bí mật tổ chức sinh nhật sớm dành tặng đến Hồ Ngọc Hà vì sau live concert, cô sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài một thời gian
d
Dù buổi tiệc diễn ra khá đơn giản nhưng lại ngập tràn sự ấm cúng và thân tình. Chính Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được những cảm xúc bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được món quà từ chính những khán giả thân thương của mình.
d
Hàng trăm người hâm mộ cùng đốt pháo hoa, thổi nến, reo hò để chúc mừng tuổi mới của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Đáp lại chân tình của khán giả, Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời cảm ơn cũng như hé lộ những thông tin thú vị về live concert sắp diễn ra. 
d
Hồ Ngọc Hà - Live Concert 2014 diễn ra vào ngày 20/11 tới tại Gem Center (TP.HCM) sẽ được tái hiện như một câu chuyện âm nhạc về cuộc đời của nữ ca sĩ thông qua những ca khúc được xâu chuỗi với nhau hài hòa, đầy cảm xúc. 
d
Chương trình còn quy tụ những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ...
d
Đặc biệt, dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Trần Nhật Minh hứa hẹn sẽ giúp chương trình này ghi dấu ấn đầy đặc sắc và sáng tạo.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm