Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ diện style tomboy quyến rũ

Trong bộ trang phục giản dị và cá tính, nữ ca sĩ "Blow up" vẫn khiến người đối diện cảm nhận được sự dịu dàng của mình.

Hà Hồ diện style tomboy quyến rũ

Trong bộ trang phục giản dị và cá tính, nữ ca sĩ "Blow up" vẫn khiến người đối diện cảm nhận được sự dịu dàng của mình.

Trước thềm chung kết toàn quốc cuộc thi nhảy Centaur Dance Showdown, bộ 3 giám khảo gồm Hồ Ngọc Hà, biên đạo múa Hà Lê, Việt Max đã có buổi gặp gỡ báo chí vào tối qua - 5/11, tại TP.HCM.

Trong bộ trang phục khá đơn giản và có phần mạnh mẽ kết hợp giữa hai màu đen trắng, bà mẹ một con vẫn toát lên được sự nữ tính vốn có của mình. Chia sẻ về quá trình chấm thi khắp 3 miền đất nước, Hà Hồ cho biết, cô rất bất ngờ khi được chứng kiến nhiều màn trình diễn rất công phu và hấp dẫn, đặc biệt, ở khu vực miền Bắc, một nhóm nhảy đã thực hiện động tác ke đầu trượt dài trên sân khấu vô cùng nguy hiểm. “Nếu có chuyện gì xảy ra thì toét đầu như chơi”, cô nói.

Hà Hồ xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Dịp này, Hà Hồ cũng tiết lộ, chính quá trình chấm thi Centaur Dance Showdown đã cho cô thêm nhiều cảm hứng để thực hiện những điệu nhảy đường phố đầy màu sắc trong MV Blow up - Bay lên tình yêu vừa phát hành.

Sau hơn 3 tháng phát động, Centaur Dance Showdown đã tìm ra 3 nhóm nhảy xuất sắc nhất là S.I.N.E, X-Clown và Sine - Double Steps để tranh tài tại Vòng chung kết Việt Nam vào đêm mai 7/12.

3 nhóm nhảy tham gia vòng chung kết.

Trong đêm thi này, 3 nhóm nhảy vẫn sẽ tranh tài thông qua hình thức nhảy đội hình và nhảy đối kháng trên nền nhạc house. Đặc biệt, vòng đấu sẽ có sự tham gia của Bboy nổi tiếng Ynot. Đây cũng tên tuổi lớn nhất của hiphop thế giới từng đặt chân đến Việt Nam.

Giải thưởng cho nhóm vô địch toàn quốc là 100 triệu đồng, được huấn luyện 1 tuần với sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài và hơn hết là vé tham dự Vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore vào ngày 18/1 năm tới, tranh tài cùng 5 nhóm nhảy vô địch khác đến từ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.

Bộ ba giám khảo Hà Lê, Hồ Ngọc Hà và Việt Max (từ trái qua).
Giám khảo cùng đại diện của ban tổ chức trò chuyện trước báo giới.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm