Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ - bà mẹ một con trẻ trung nhất

Hình ảnh năng động, trẻ trung của nữ ca sĩ "Blow up" khiến nhiều khán giả không thể tin cô đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi.

Trong làng VPop, có lẽ Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ có sự biến hóa đa dạng nhất. Cô có thể vừa sang trọng, gợi cảm trên sân khấu, rồi ngay sau đó lại trổ nên thật trẻ trung và năng động trong các bộ ảnh thời trang.
Trong những hình ảnh mới nhất này, nữ ca sĩ của Hãy tha thứ cho em chọn cho mình hình ảnh đầy màu sắc cá tính khiến nhiều khán giả không thể tin cô đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh 3 tuổi.

Trong thời điểm này, Hồ Ngọc Hà vô cùng tất bật với lịch diễn dày đặc cùng việc bắt tay thực hiện hàng loạt dự án cho năm sau.

Song song đó là những hợp đồng mới cho vai trò đại sứ thương hiệu. Trong những năm qua, Hồ Ngọc Hà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực.
Dù tất bật với công việc, nhưng cô vẫn không quên người hâm mộ, đặc biệt là FC của mình. Vào lúc 13h30 ngày 24/11 tới đây tại phòng trà Không Tên, Hà Hồ sẽ đến tham gia buổi họp FC  với sự tham gia của hơn 500 người.
Buổi gặp gỡ được chính FC của cô tổ chức để mừng sinh nhật lần thứ 29 cho thần tượng của mình diễn ra chính xác vào ngày 25/11.
Nhân các chuyến lưu diễn trong tuần qua, thành viên FC tại Đà Nẵng, Hà Nội cũng đã có những buổi gặp gỡ thân mật để chúc mừng sinh nhật cho cô.
Để đáp lại tình cảm đó, trong những ngày qua Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian quay một số hình ảnh đẹp cho một ca khúc đang được yêu thích để dành tặng riêng cho FC của mình. 
Trong buổi họp FC tới, những hình ảnh này sẽ được bật mí và gửi tặng đến fan như một món quà bất ngờ nhưng nhiều tình cảm.

Song song đó, vào lúc 21h30 cũng tại phòng trà Không Tên sẽ diễn ra mini show của Hồ Ngọc Hà và những người bạn trong âm nhạc của cô. Vì chương trình diễn ra đúng dịp sinh nhật nên chắc chắn sẽ có rất nhiều thú vị.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm