Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2005 chấm thi nhan sắc quốc tế

Siêu mẫu sinh năm 1982 vừa nhận lời làm giám khảo cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2016 mà cô từng gắn bó trong ba năm liên tiếp.

Sau ba năm liên tiếp chấm thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu, Hà Anh tiếp tục được ban tổ chức tin tưởng mời tham gia cuộc thi với vai trò giám khảo đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/9, tại Manila, Philippines.

Ngồi ghế nóng cùng siêu mẫu sinh năm 1982 là các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri, ngôi sao đấm bốc Manny Paccquiao và nhiều tên tuổi khác.

2016 là năm thứ tư Miss Global được đăng cai tổ chức. Trong đó hai năm đầu diễn ra ở Los Angeles, Mỹ.

Ha Anh cham thi nhan sac anh 1
Hình ảnh mới của Hà Anh. Ảnh: Hoàng Trần

Chia sẻ về vai trò lần này, nữ giám khảo Elite Model Look 2014 cho biết cô đang nóng lòng sang Philippines để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nhan sắc đến từ quốc tế.

Gắn liền với cuộc thi nhiều năm nên Hà Anh nắm rõ những tiêu chí của ban tổ chức để hỗ trợ các thí sinh Việt Nam chinh chiến ở đấu trường này.

“Tôi tự tin ở kinh nghiệm từng ngồi ghế nóng ở các cuộc thi trong và ngoài nước. Tôi sẽ không ưu ái bất kỳ thí sinh nào. Nếu các bạn đủ tự tin, đam mê hãy thể hiện hết mình và tôi luôn hoan nghênh, trông đợi sự bất ngờ ở thí sinh các nước, đặc biệt là Việt Nam”, chân dài 8X cho biết.

Ha Anh cham thi nhan sac anh 2
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova. Ảnh: BTC

Miss Global là cuộc thi nhan sắc thường niên tại Mỹ, bắt đầu được tổ chức từ 2013. Năm thứ hai diễn ra ở Philippines. Đối tượng tham gia là các cô gái độ tuổi từ 18-35, đến từ nhiều quốc gia. Đại diện các nước sẽ trải qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện...

Ngoài tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, người chiến thắng còn có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cuộc thi, đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.


Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm