Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh và em gái ăn mặc sexy 'hết cỡ'

Trong buổi họp báo giới thiệu cuốn tự truyện "Là tôi, Hà Anh" tại Sài Gòn vào chiều 10/11, Hà Anh và cô em gái Hà My thu hút mọi ánh nhìn với style sexy, gợi cảm.

Xuất hiện trong buổi họp báo cô nàng người mẫu đa tài lộng lẫy trong bộ trang phục với tùng hoa đỏ rực rỡ của thương hiệu Gosto mà cô đã từng mặc khi thực hiện hình ảnh trang bìa trong cuốn tự truyện đầu tay của mình. Trong khi đó, em gái Hà My tuy không sở hữu chiều cao khủng như chị nhưng lại có gương mặt mũm mĩm, dễ thương. Hà My cũng khoe vẻ gợi cảm với váy quây ngực.
Tiếp nối thành công của hai sự kiện triển lãm ảnh kết hợp họp báo ra mắt tự truyện Là tôi, Hà Anh tại Hà Nội và buổi giao lưu trò chuyện cùng 200 bạn học sinh, sinh viên, hôm qua 10/11, Hà Anh tiếp tục tổ chức buổi gặp gỡ giới thiệu sách nằm trong khuôn khổ sự kiện Reading Day – Acoustic Moments tới khán giả TP.HCM.
Trong sự kiện, Hà Anh cùng những người bạn thân thiết của mình như Hồ Trung Dũng, Kathy Uyên, người mẫu - diễn viên Đức Hải và em gái Hà My đọc những trích đoạn ấn tượng trong Là tôi, Hà Anh trên nền nhạc acoustic du dương. Với mỗi trích đoạn, người nghe lại được hiểu thêm một Hà Anh trên nhiều phương diện khác nhau. Một thiếu nữ lãng mạn với những trăn trở tuổi mới lớn lần đầu du học xa nhà, một phụ nữ đa cảm với trái tim rung động với mọi điều trong cuộc sống hay một cô nàng chân dài thành công trên sàn diễn catwalk.
Bên cạnh đó, trong sự kiện của mình Hà Anh còn lần đầu giới thiệu với báo giới và khán giả hâm mộ bài hát do chính cô sáng tác với tựa đề It’s Me – Là tôi. Từng câu chữ trong bài hát như một lần nữa khẳng định khát khao bé nhỏ của cô gái trẻ được thể hiện trong từng câu chữ của cuốn tự truyện, đó là tìm ra cho mình một thế giới, một tình yêu và một cuộc sống được là chính mình.
Ngay sau buổi họp báo, Hà Anh sẽ bay sang London để cùng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện cùng với ngôi sao nhạc pop – người đã từng được đề cử cho nhiều giải Grammy Natasha Bedingfield và nhiều ngôi sao trong lĩnh vực giải trí khác. Cùng lúc đó, Hà Anh cũng sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá cho cuốn tự truyện Là tôi, Hà Anh tại London nơi cô đã từng học tập và làm việc trong suốt 9 năm.
Người đẹp tự tin thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác trong buổi họp báo.
Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng đến chúc mừng bạn thân. Anh cũng đọc những trích đoạn ấn tượng trong cuốn tự truyện của Hà Anh.

Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cả hai ngày càng thân thiết và có nhiều dự án âm nhạc chung.
Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn đến chúc mừng Hà Anh. Ngoài đời, Kathy Uyên và Hà Anh chơi rất thân với nhau.
Cô chụp hình với chủ nhân của buổi họp báo.
Cựu người mẫu Đức Hải mang bó hoa tươi thắm tới tặng Hà Anh.

TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm