Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh và bạn trai mới có kỳ nghỉ lãng mạn ở Đà Lạt

Sau một tháng xa nhau, chân dài sexy của lãng mẫu và bạn trai Tây đang có kỳ nghỉ lãng mạn và ngọt ngào tại một resort nổi tiếng ở thành phố sương mù.

Sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn - vào cuối tháng 3 vừa qua, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Hiện, cô và bạn trai mới đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn và ngọt ngào tại một resort sang trọng tại Đà Lạt.
Trên trang cá nhân, Hà Anh viết rằng: "Nếu như đây là kỳ nghỉ trăng mật của chúng ta, thì khi chúng ta đi tuần trăng mật thực sự sẽ như thế nào nhỉ". Hay " Tôi không hiểu, nếu cuộc sống thiếu đi tình yêu, chúng ta còn lại điều gì".
Hà Anh và bạn trai mới vừa có một khoảng thời gian xa cách. Sau khi tái ngộ, đôi uyên ương vội đặt vé bay đến Đà Lạt, nơi họ vừa tận hưởng kỳ nghỉ cách đây không lâu. Nữ người mẫu gợi cảm không ngại dành cho bạn trai những lời đường mật.
"Tôi tự nhủ, nhìn sâu vào mắt anh, người đàn ông đang ngồi kế cạnh trên chuyến bay đến Đà Lạt, người tôi đã đem lòng yêu thương, người đã sưởi ấm trái tim tôi, người đã mang lại nụ cười cho làn môi, và ánh mắt của tôi!" - cô viết trong lòng dâng trào niềm hạnh phúc.
Hà Anh là người phụ nữ lãng mạn và sexy nhất nhì showbiz Việt. Trong khi các người đẹp thường giấu diếm chuyện yêu đương hoặc ít khi tiết lộ về bạn trai, Hà Anh lại khác, cô không ngại khoe những hình ảnh mặn nồng bên nửa kia của mình.
Là một cô gái sexy, hiện đại nhưng Hà Anh cũng rất ngọt ngào. Cô luôn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình mà không quan tâm đến dư luận nghĩ gì. Trong ảnh, nữ người mẫu và bạn trai hạnh phúc chuẩn bị những món ăn cùng đầu bếp. "Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người phụ nữ bình dị, bé nhỏ và xinh đẹp bên cạnh anh" - cô viết.
Trước đó, cô chia sẻ hình ảnh hai người trên máy bay. Là con nhà dòng dõi văn chương, Hà Anh thừa hưởng khả năng viết lách và sử dụng ngôn ngữ đa dạng, tinh tế từ ông nội là nhà thơ Vũ Tú Nam. Trên trang cá nhân của cô, người đọc thường xuyên được đọc những dòng chia sẻ đầy chất văn chương như: "Tôi cảm thấy mình có thể đọc được trái tim anh. Cứ nhẹ nhàng, tôi chẳng cần cố gắng, cũng chẳng cần suy nghĩ, tôi để cho trái tim của mình giao cảm với trái tim anh".

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm