Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh trổ tài đạo diễn trong tiệc mừng năm mới

Từng đi nhiều nơi và đón năm mới tại các nền văn hóa khác nhau nhưng với Hà Anh, được tận hưởng khoảnh khắc giao thừa bên những người thân yêu tại Việt Nam là điều tuyệt vời nhất

Tốt nghiệp THPT, Hà Anh bắt đầu cuộc sống của một sinh viên xa nhà. Cũng từ đây, cô được tận hưởng cuộc sống của một công dân toàn cầu. “Tôi có may mắn khi được có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống đầy sắc màu. Tôi đã đón năm mới ở biết bao nhiêu đất nước rồi nhỉ? Tôi cũng chẳng đếm bao giờ và có lẽ tôi cũng chẳng nhớ. Nhưng tôi nhớ cảm giác tràn ngập hạnh phúc bên cạnh những người tôi yêu thương, hay những người bạn mới, ngắm sắc pháo hoa rực rỡ sắc màu tung trời mỗi khắc điểm 12 giờ ở bất kể múi giờ nào. Tôi nghĩ đây là những trải nghiệm của tuổi trẻ làm cho tôi thực sự cảm nhận rằng “Mình là một công dân toàn cầu!”, Hà Anh hào hứng chia sẻ.

Năng động, tự tin và tràn đầy cá tính, Hà Anh luôn muốn cuộc sống của mình tràn đầy những bất ngờ.

Năng động, tự tin và tràn đầy cá tính, Hà Anh luôn muốn cuộc sống của mình tràn đầy những bất ngờ.

Tuy nhiên, với Hà Anh, việc đón năm mới tại chính mảnh đất nơi mình sinh ra mới là điều khiến cô cảm thấy thực sự hạnh phúc. Khi Tết sắp cận kề, cô nàng siêu mẫu đã lên dự tính cho một buổi tiệc cuối năm thật vui vẻ, thân mật và ấm áp. “Tôi sẽ được ở bên những người bạn của mình trong khoảnh khắc này. Tôi nhất định sẽ làm cho khoảnh khắc ấy trở thành khoảnh khắc lễ hội rực rỡ nhất, đáng nhớ nhất.” – Hà Anh hào hứng. Cô chia sẻ sẽ tự thiết kế một bộ đầm thật lộng lẫy để cùng bạn bè tỏa sáng trong bữa tiệc năm mới. Đây cũng là dịp để Hà Anh trổ tài nấu nướng và pha chế những món đồ uống tuyệt vời. Cảm giác được chăm sóc những người yêu thương mang đến cho cô nguồn cảm hứng vô tận. 

Hà Anh đang lên kế hoạch để đón một năm mới độc đáo và bùng nổ tại Việt Nam.

Hà Anh đang lên kế hoạch để đón một năm mới độc đáo và bùng nổ tại Việt Nam.

Vốn là người yêu thích sự sáng tạo, năm nay Hà Anh cho hay cô muốn là người dẫn đầu, mang đến những điều bất ngờ cho fan của mình. “Trong công việc, yếu tố bất ngờ sẽ không thể nào thiếu trong mọi trải nghiệm của tôi. Một năm mới đầy màu nhiệm sẽ trải ra cho chúng tôi với nhiều bùng nổ nữa. Trong cuộc sống, tôi luôn mong muốn được sống đầy cảm xúc, đam mê, và có nhiều bất ngờ, đột phá bởi tôi nghĩ rằng cuộc sống thật ngắn ngủi. Tôi muốn sống sao cho thật đáng nhớ, thật hết mình, thật hạnh phúc. Bởi vậy bữa tiệc của tôi sẽ tràn đầy tiếng cười, thậm chí sự “điên rồ” phá cách nữa! Tôi sẽ biểu diễn cho các bạn nghe những ca khúc mới nhất của tôi, đầy gợi cảm và hấp dẫn. Năm nay tôi đã cảm thấy mình thực sự trưởng thành: một người phụ nữ, một nghệ sỹ! Tôi không còn e dè khi thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình. Muốn dành cho bạn bè và gia đình bữa tiệc năm mới ấn tượng nhất, tất cả những khâu chuẩn bị này tôi sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng. Một người bạn đặc biệt sẽ song hành cùng tôi thiết kế đêm lễ hội độc đáo này. Dưới sự đạo diễn tài ba của chúng tôi, trải nghiệm năm mới này hứa hẹn sẽ gây choáng ngợp cho mọi người. Từng tiết mục, từng điểm nhấn, từng món quà bất ngờ dành riêng cho khách mời đều đã sẵn sàng, hứa hẹn một bữa tiệc ấm cúng dành cho nhiều người mà ai cũng trọn vẹn niềm vui”, Hà Anh tiết lộ.

Hà Anh khẳng định cô yêu sự khác biệt và cá tính ở mỗi con người. Điều đó làm nên sự độc đáo, làm cuộc sống của cô luôn sống động, chuyển động không ngừng và đầy màu sắc.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm