Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh siêu gợi cảm với áo crop-top

Nữ người mẫu gợi cảm bậc nhất showbiz Việt diện một thiết kế không ôm dáng khi tham dự buổi khai trương cửa hàng của NTK Thủy Nguyễn.

Vốn là người đẹp gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, Hà Anh trung thành với trang phục quyến rũ có đường cắt xẻ táo bạo tại vùng ngực và eo. Do đó, tối ngày 17/12, khi góp mặt tại buổi khai trương cửa hàng của NTK thân thiết, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa đầu đã không ngần ngại xuất hiện với chiếc váy khoe khéo vòng 1, phát huy sở trường sexy mà cô yêu thích.
Bộ cách có chất liệu ánh nhũ, họa tiết ô vuông li ti bắt mắt. Trang phục được may với dáng áo crop-top tách rời chân váy giúp Hà Anh phô diễn vòng eo thon. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, nhiều quan khách trong buổi tiệc nhận thấy, nữ người mẫu đang khoác lên mình bộ váy không mấy vừa vặn. Khi cô đổi dáng chụp ảnh, phía sau lưng để lộ một khoảng áo rộng không vừa khít với cơ thể.
Nhìn từ phía trước khó nhận ra khuyết điểm này.
Diện một thiết kế ''lỏng lẻo''là điều tối kỵ đối với các ngôi sao hàng đầu thế giới, bộ cánh không hoàn hảo sẽ khiến họ mất tự tin và dễ dẫn đến trường hợp "lộ hàng" không đáng có.
Khuyết điểm của chiếc áo dễ dàng nhận thấy khi nhìn từ góc ảnh nghiêng. Người đẹp chụp ảnh của NTK Thủy Nguyễn, người thiết kế trang phục cho Hà Anh trong thời gian gần đây.
Kathy Uyên cũng có mặt để chúc mừng người bạn thân, cô diện thiết kế bèo bồng bềnh tông màu ngọt ngào, nữ tính.
Khi phát hiện ra sự cố váy áo không vừa vặn, Hà Anh rất lo ngại trường hợp xảy ra sự cố. Ngay sau đó, người đẹp đã nhanh chóng tìm một mẫu váy để thay đổi kịp thời.
Hà Anh chọn gam màu đen tuyền, thiết kế có sự phối hợp chất liệu hiện đại và nữ tính.
Chất vải trong suốt được may ở tay áo khá tinh tế, chân váy pha chất liệu ren, áo crop-top giúp người mặc khoe khéo eo thon.
Kathy Uyên đang chọn lựa những kiểu váy ưa thích.
Giống với Hà Anh, nữ diễn viên Để mai tính chọn chiếc đầm dáng suôn gam màu đen huyền bí.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai cũng đến chúc mừng bạn thân.
Trong khi các người đẹp chọn màu đen thì Hiền Thục thích thú với mẫu váy có họa tiết ánh nhũ lấp lánh.
Người mẫu, biên tập viên Thanh Trúc nghịch với phụ kiện cài tóc được bày bán trong cửa hàng.
Người mẫu Huỳnh Nu nữ tính với váy bồng xòe xếp ly.
Đông đảo bạn bè thân đến chúc mừng NTK Thủy Nguyễn.

Khánh Ly Ảnh: Hữu Kiên

Bạn có thể quan tâm