Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh muốn giới thiệu tự truyện ở xứ sở sương mù

Chân dài Hà Anh có mặt ở hội sách TP.HCM hôm 25/3 vừa rồi để quảng bá cho cuốn tự truyện của mình. Cô cũng dự định đưa cuốn sách này sang Anh.

 Cuốn Là tôi, Hà Anh của cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Tham gia chương trình Hội sách ở TP. HCM, Hà Anh đã có dịp chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên về chặng đường học tập và lập nghiệp của mình tại Anh quốc và chặng đường phát triển sự nghiệp của mình tại Việt Nam. 
Những chia sẻ của chân dài khiến nhiều bạn trẻ hào hứng và đặt thêm nhiều câu hỏi thú vị nhưng cũng rất hóc búa. 
Hà Anh khá tự tin khi trả lời các "chất vấn" của người hâm mộ. Cô cũng chia sẻ thêm về ý nghĩa của cuốn sách đối với bản thân, gia đình và cùng niềm hi vọng mang đến một điều gì đó để tạo sự thay đổi đối với bạn đọc.
Trong thời gian tới, Hà Anh sẽ tập trung vào các hoạt động quảng bá tự truyện của mình tại Anh. Đây là nơi cô từng gắn bó 8 năm học tập và làm việc. Bên cạnh đó, chân dài cũng đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc tiếp theo của mình. Cô chuẩn bị phát hành single thứ ba mang tên Put It On Me.
Cũng có mặt ở hội chợ để quảng bá tự truyện còn có người mẫu Thúy Hạnh. Người chị song sinh Thúy Hằng kẹt công việc ở Hà Nội nên giám khảo chương trình Vietnam Got Talent một mình giới thiệu cuốn sách ảnh kể về hành trình lập nghiệp của hai chị em tại Hội sách 2014. Thúy Hạnh nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn trẻ xoay quanh cuốn sách cũng như con đường người mẫu mà chị em cô đã lựa chọn. 
Sau buổi giao lưu, Thúy Hạnh miệt mài ký tặng các bạn trẻ. 
Nhiều người hâm mộ còn tranh thủ xin chụp hình và hỏi han Thúy Hạnh tỉ mỉ hơn về cách trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp rạng rỡ chiều lòng các fan bất chấp thời tiết nóng bức của Sài thành. 
Tháp tùng Thúy Hạnh tới buổi ký tặng này là ông xã Minh Khang. Nhạc sĩ Đứa bé giản dị với quần shorts và áo pull. Anh đi loanh quanh hội chợ để tìm kiếm những cuốn sách mình ưng ý trong khi bà xã bận rộn với chuyện ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ. 

Gia An

Ảnh: An Trần - Q.V.

Bạn có thể quan tâm