Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh lưng trần tới chức mừng em gái ca sĩ Thu Phương

Chân dài mê ca hát không sánh đôi với bạn trai mà lại được bố tháp tùng tới dự bữa tiệc khai trương nhà hàng mới của Hoa khôi thể thao năm 1993 Kim Oanh.

Hà Anh lưng trần tới chức mừng em gái ca sĩ Thu Phương

Chân dài mê ca hát không sánh đôi với bạn trai mà lại được bố tháp tùng tới dự bữa tiệc khai trương nhà hàng mới của Hoa khôi thể thao năm 1993 Kim Oanh.

Hà Anh diện chiếc đầm dài hở lưng khi tới chúc mừng đàn chị Kim Oanh. Chân dài tiết lộ sau sự kiện này, cô sẽ tham gia một đêm nhạc khác tổ chức trong không gian khá sang trọng nên mới quyết định diện đầm dài thướt tha như thế này.
Thời gian gần đây, Hà Anh khá đình đám với mối quan hệ tình cảm cùng bếp trưởng ngoại quốc là Bobby Chin. Cô từng chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị như bạn trai thậm chí còn Việt Nam hơn cả mình.
Hà Anh đọ dáng cùng bà chủ cửa hàng - người đẹp Kim Oanh. Hai chị em đã gặp nhau không ít lần khi chân dài Nam tiến lập nghiệp nên khá thân thiết và gắn bó với em gái của ca sĩ Thu Phương.
Không đi dự tiệc cùng bạn trai, Hà Anh sánh vai cùng bố - họa sĩ Vũ Huy - tới chúc mừng Kim Oanh mở nhà hàng mới ngay tại tầng 5 của một trung tâm thương mại nằm sát Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội. 
Điều khiến nhiều quan khách khá ngạc nhiên là bố của nàng siêu mẫu - họa sĩ Vũ Huy - vẫn trông rất trẻ trung và cá tính. Sau khi giới thiệu con gái với những người bạn, hai cha con chủ động... "tách đôi" để tụ tập với bạn bè riêng.
Vũ Hà Anh đã có cuộc trò chuyện khá rôm rả cùng doanh nhân Minh Đỗ - "cha đẻ" của chương trình hòa nhạc cổ điển trên đường phố Luala Concert.
Diễn viên Hải Anh và Bình Trọng (bên trái) vốn là những người bạn thân thiết với gia đình Hoa khôi Kim Oanh từ nhiều năm nay cũng có mặt để chúc mừng người phụ nữ đến từ đất cảng Hải Phòng.

Đồng hành cùng hoa khôi Kim Oanh trong buổi khai trương nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội chính là ông xã của người đẹp. Theo một số nguồn tin, anh tên là Trần Anh Dũng và chính là em trai của đạo diễn Trần Anh Hùng. Ông xã của Kim Oanh hiện đang là một đạo diễn quảng cáo khá đình đám ở TP.HCM.

Có "vốn liếng" là ngôi vị Hoa khôi thể thao 1993 và lại là em gái của Thu Phương - nữ ca sĩ từng rất đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng Kim Oanh lại không chọn showbiz mà rẽ sang một hướng đi hoàn toàn khác là kinh doanh. Sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường, chị đã trở thành bà chủ của một chuỗi cửa hàng chuyên các món thuần Việt với 8 chi nhánh ở Sài Gòn. Cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động hôm 29/3 vừa rồi và trong tương lai không xa, Kim Oanh sẽ mở thêm chi nhánh ở Mỹ.

Kết hôn khá sớm nên Kim Oanh đã có một cậu con trai 11 tuổi. Bận rộn với công việc quản lý nhà hàng nhưng cô vẫn tìm cách dung hòa giữa gia đình và công việc. Kim Oanh chia sẻ: "Tôi nghĩ mình nên trân trọng tất cả mọi điều, mọi khoảnh khắc dù cho nó giản dị hay đời thường đến mấy. Tuy nhiên, cũng phải rất kỷ luật với cá nhân và luôn có sự cân đối giữa công việc và đời sống. Song song đó, một quy định rõ ràng như đã là kế hoạch thì phải luôn thực hiện sẽ giúp bạn rất nhiều".

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm