Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh gợi cảm trong ngày ra mắt sách nói

Sau hơn 6 tháng chuẩn bị, siêu mẫu chính thức cho ra mắt tuyển tập audio book "Là tôi – những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu" hôm 31/5 tại TP HCM.

Vị hôn phu người Anh - Olly Downden - ăn vận lịch thiệp khi tháp tùng Hà Anh tới dự buổi ra mắt sách nói. Siêu mẫu diện bộ trang phục phong cách bra-top nữ tính và sexy. Cặp vợ chồng sắp cưới thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng có mặt để chúc mừng người bạn thân. Tập sách nói được thu bằng chính giọng kể của Hà Anh. Cô thuật lại những kỷ niệm trong cuộc sống, từ tuổi thơ cho đến lúc trưởng thành.
Hồ Vĩnh Khoa ăn mặc cá tính đến ủng hộ đàn chị ra mắt sách nói đầu tiên tại Việt Nam. Tập sách đặc biệt này còn có sự tham gia của gia đình Hà Anh. Ông bà nội là nhà văn Vũ Tú Nam (Nguyên Tổng thư ký Hội nhà văn), bà Thanh Hương (nguyên tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam) và bố – họa sĩ, đạo diễn phim nhựa nổi tiếng Vũ Huy.
Đàn em Trang Khiếu cá tính với mốt áo sơ-mi suông dài. Trong tất cả các hoạt động của Hà Anh, quán quân Vietnam's Next Top Model luôn góp mặt, ủng hộ và động viên đàn chị.
Lương Mạnh Hải ăn vận đơn giản với áo thun, quần jeans khi có mặt tại buổi giao lưu của Hà Anh.
"Người đẹp không tuổi" Thủy Hương dành khá nhiều chia sẻ về tập sách nói vừa ra mắt của Hà Anh.
Trước đó, siêu mẫu diện áo thun đơn giản tạo dáng thân mật cùng em gái.
Buổi gặp mặt do FC Hà Anh tổ chức diễn ra trong không khí thân thiện, ấm áp. Bên cạnh những chia sẻ về ý tưởng, quá trình thực hiện audio book, người đẹp sinh năm 1982 còn thay đổi không khí bằng một số ca khúc từng giúp cô tạo dấu ấn trong làng nhạc Việt.

Min An

Ảnh: Tùy Phong

Bạn có thể quan tâm